Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án bạo hành đến chết con riêng của vợ: Bình tĩnh chở thi thể đi gần 100km bằng xe máy về mai táng

Vương Phi
Chia sẻ

Khi phát hiện cháu Đạt bị ngất xỉu trong phòng, Hải bình tĩnh gọi chị Nga về tự đưa con đi cấp cứu. Đến lúc cháu bé tử vong, y bàn bạc với nhân tình nên đưa thi thể con về nhà của mình tại huyện Lộc Ninh để mai táng và chị Nga cũng đồng ý.

Nghi án bạo hành đến chết con riêng của “vợ hờ”

Mới đây, dư luận đang vô cùng “bức xúc” với vụ án bé trai 8 tuổi tử vong nghi do bị người tình của mẹ đánh đập. Cụ thể, tin từ công an tỉnh Bình Phước cho hay, đơn vị này đang tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Văn Hải (21 tuổi), ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh (Bình Phước) để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi), ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú.

Theo xác minh ban đầu, vào 16h chiều 27/3, Hải tổ chức đám tang cho cháu bé được nam thanh niên gọi là con. Tuy nhiên, sự việc khiến người dân địa phương nghi ngờ vì Hải chưa từng có con nên đã báo cơ quan Công an.

Bố ruột cháu Đạt khóc ngất khi biết tin con tử vong. Ảnh: Công Lý.

Thanh niên 21 tuổi sau đó được công an mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Hải khai nhận có tình cảm với chị Đoàn Thị Hồng Nga (ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú). Biết tin chị cùng anh Nguyễn Ngọc Thành đã ly hôn 5 năm nên dọn về chung sống cùng chị Nga tại ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài như vợ chồng. Trước đó, Hải cũng đã từng kết hôn nhưng chưa có con và đã ly hôn.

Quá trình chung sống, Hải thường xuyên đánh đập, hành hạ bé Đạt. Ngày 27/3, cháu Đạt bị đánh đạp dã man đến mức chấn thương khắp người, không ăn nổi cơm. Dù vậy, Hải vẫn lạnh lùng, bắt cháu bé đứng úp mặt vào tường rồi bỏ ra ngoài, không quan tâm.

Hải hành hạ con riêng của vợ hờ rồi đăng ảnh lên mạng xã hội.

Khi Hải trở lại căn phòng, phát hiện người cháu Đạt tím tái nên hoảng hốt gọi điện cho vợ “hờ” về đưa con đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau đó, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn để tổ chức đám tang.

Bạo hành “con ghẻ” đến chết nhưng vẫn bình tĩnh chở xe máy cả 100km về làm lễ tang

Sau khi gây án, Hải bình tĩnh tổ chức đám tang cho Đat. Sự việc khiến nhiều hàng xóm bất ngờ, tìm đến hỏi thăm thì anh ta nói rằng đây không phải là đám tang người lớn, mà là đứa con trai bị vấp ngã, bị thương nặng dẫn đến tử vong, được bệnh viện trả về.

Tuy nhiên, khi bị cơ quan chức năng thẩm tra, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Nói về lý do bạo hành con của nhân tình, Hải cho rằng, trong quá trình sinh sống, nhiều lần đi làm về mệt mỏi thấy bé Đ. hay ngịch ngợm, không nghe lời nên Hải tỏ ra tức giận và có hành vi đánh đập, chửi mắng, chụp hình đăng lên mạng xã hội.

Người dân bàng hoàng biết tin cháu Đạt tử vong vì nhân tình chị Nga bạo hành. Ảnh: Afamily.

Hải không cảm thấy những hành vi bạo hành của y là điều bất thường. Trái lại, khi phát hiện cháu Đạt bị ngất xỉu trong phòng, y còn bình tĩnh gọi chị Nga về tự đưa con đi cấp cứu. Đến lúc cháu bé tử vong, Hải bàn bạc với chị Nga rằng nên đưa thi thể bé Đạt về nhà của mình tại huyện Lộc Ninh để mai táng và chị Nga cũng đồng ý.

Thấy vậy, Hải lấy điện thoại gọi cho mẹ mình thông báo sẽ làm ma chay cho con trai của người tình rồi cả 2 mang xác Đạt chạy xe máy gần 100km từ thị xã Đồng Xoài về huyện Lộc Ninh.

Hiện tại, sau quá trình điều tra ban đầu, khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đã bàn giao thi thể bé Đạt cho gia đình chồng chị Nga để lo hậu sự, tạm giữ Hải để làm tiếp tục làm rõ vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất