Sắc màu Cuộc Sống

Cổ động viên Đà Nẵng nấu tô mì Quảng 'siêu to khổng lồ' cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Thái Lan tối nay

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Thái Lan vào tối nay (5/9), một sếp nữ mê bóng đá ở Đà Nẵng đã nấu tô mì Quảng độc đáo in hình quốc kỳ và tặng nhân viên áo đỏ sao vàng cùng thuốc ho để đề phòng rát cổ.

Sau bao háo hức chờ đợi, tối nay (5/9), cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ đầy kịch tính giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, sẽ diễn ra trên sân vận động Thammasat (Thái Lan).

Trong khi những diễn biến về trận đấu này liên tục được cập nhật, bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội thì người hâm mộ bóng đá trên cả nước cũng đang có những cách hưởng ứng, cổ vũ cho “binh đoàn áo đỏ” rất độc đáo.

Đặc biệt, đến hẹn lại lên, trước mỗi “trận cầu lịch sử” của đội tuyển Việt Nam thì cũng là lúc các công ty và chuyện “sếp nhà người ta” thưởng nóng cho nhân viên lại trở thành chủ đề bên lề gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Toàn bộ nhân viên của nhà hàng đều được sếp nữ tặng quần áo cờ đỏ sao vàng!

Bên cạnh những công văn quyết định cho nhân viên nghỉ sáng mai (6/9) để tối nay được “cháy” hết mình cùng đội bóng quốc gia hay hứa thưởng “đậm” nếu Việt Nam đánh bại Thái Lan ngay trên sân nhà của họ, thì mới đây, mạng xã hội lại xôn xao cách cổ vũ độc đáo của một nhà hàng ở Đà Nẵng.

Theo đó, một sếp nữ vốn là người rất mê bóng đá nên đã cùng đầu bếp của mình nấu món mì Quảng phiên bản “cổ vũ bóng đá Việt Nam”. Được thiết kế theo hình quốc kì Việt Nam cùng cách bài trí “chanh sả”, tô mì quảng siêu to khổng lồ này khiến nhiều cư dân mạng thích thú.

Tô mì Quảng độc đáo được nhà hàng phục vụ duy nhất trong ngày diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Nhiều người thích thú chụp ảnh lưu niệm bên tô mì Quảng độc đáo trước khi ăn.

Theo tìm hiểu, để chế tạo ra tô mì Quảng có 1-0-2 này, đầu bếp của nhà hàng này đã dùng sợi mì trộn với quả gấc để tạo nên màu đỏ. Đặc biệt, dù tạo hình khay mỳ giống hình cờ Tổ quốc, nhưng nguyên liệu vẫn được làm như truyền thống, bằng bột gạo, dầu phụng…

Món mì Quảng độc lạ sau đó đã gây chú ý với nhiều khách hàng và được nhiều bạn trẻ check-in, chụp ảnh lia lịa để đăng facebook.

“Lần đầu thấy tô mì Quảng siêu khổng lồ mà lại ý nghĩa như thế này. Hi vọng với những cách cổ vũ sáng tạo như vậy sẽ tiếp thêm tinh thần để đội tuyển Việt Nam quyết tâm dành chiến thắng”, bạn Lê Công bình luận.

Một thực khách tỏ ra ngạc nhiên và hào hứng khi được nhà hàng phục vụ 1 tô mỳ in hình Quốc kỳ rất độc đáo.

Thực khách thích thú check in bên tô mì độc đáo.

Hai thực khách thích thú chụp ảnh với món mỳ Quảng phiên bản “Việt Nam vô địch”.

“Cách cổ vũ độc đáo quá! Nếu tối nay đội tuyển Việt Nam đánh bại Thái Lan thì chắc chắn trên MXH lại xuất hiện hàng loạt việc các sếp yêu bóng đá thưởng nóng nhân viên nữa đây. Việt Nam vô địch!”, bạn Thu Minh, chia sẻ.

Đặc biệt, theo tìm hiểu, không chỉ làm những tô mì Quảng ấn tượng, vị sếp nữ này còn mua áo Việt Nam cùng nhiều hộp thuốc ho tặng tất cả nhân viên để khuyến khích mọi người cùng hò hét hết mình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Đồng thời, fan bóng đá chính hiệu này còn hứa sẽ thưởng nóng cho tất cả nhân viên nếu Việt Nam chiến thắng và tiến sâu vào các vòng đấu kế tiếp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất