Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ nam sinh bị sát hại rồi phi tang xác: ‘Giá mà tôi có thể chết thay cho con trai mình’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhà có hai người con, con gái lớn đã lập gia đình nên bao hy vọng bà Th. đã đặt và trông chờ vào T. Thế nhưng, sau nửa tháng con trai đột ngột mất tích bí ẩn, vợ chồng bà phải gánh chịu nỗi đau mất mát quá lớn khi biết tin con bị sát hại phi tang xác.

Hơn 2 ngày sau khi nhận được tin Vũ Thanh T. (22 tuổi), sinh viên năm cuối, trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội bị sát hại dã man sau đó phi tang xác ngoài bãi rác ngay cạnh đường Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) nhiều người thân bàng hoàng, xót xa.

Ngôi nhà của gia đình nạn nhân nằm trong ngõ thuộc đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm luôn nghi ngút khói hương. Từng đoàn người biết tin đến gửi lời chia buồn, chia sẻ nỗi mất mát với gia đình.

Bà Th. sốc nặng kể từ khi mất con.

Chịu cú sốc mất con quá lớn khiến bà Th. (mẹ T.) gần như suy sụp, gục ngã. Trong suốt cuộc trò chuyện với mọi người, người mẹ có dáng người nhỏ thó ấy liên tục bật khóc.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Th. bảo, kể từ khi con mất tích bí ẩn, gia đình vẫn luôn trông chờ ngày nào đó T. trở về. Thế nhưng “phép màu” đã không đến. Bà kể, chiều 9/4, con trai xin phép mẹ sang nhà bạn đi liên hoan, sau đó không thấy con về nên vợ chồng bà đi tìm khắp nơi nhưng không có hy vọng.

Ngôi nhà của nạn nhân nằm trong ngõ đường Mỹ Đình.

“Tối 9/4, gia đình liên lạc điện thoại nhưng con không nghe máy, đến sáng hôm sau thì điện thoại báo thuê bao. Gia đình tôi không thể biết con đã đi đâu, tìm kiếm khắp nơi không thấy nên gia đình sau đó đã trình báo công an”, bà Th. chia sẻ.

Đến ngày 24/4, một người báo tin phát hiện thi thể nghi là của con trai bà. Mọi người trong nhà khuyên bà Th. ở nhà vì sợ nếu đúng thi thể đó là T. sợ rằng bà sẽ gục ngã.

Khu vực nơi phát hiện thi thể T.

“Ở nhà tôi luôn hy vọng thi thể đó không phải của con mình. Thế nhưng không thể ngờ đó chính là con trai tôi thật. Không nỗi đau nào bằng nỗi đau này, giá tôi có thể chết thay để con trai mình được sống”, bà Th. bật khóc.

Nói về bản tính con trai, bà Th. cho biết, từ nhỏ tới lớn, T. là đứa con hiếu thảo, luôn biết thương yêu mọi người và chưa từng để điều tiếng gì. “Nó biết bố mẹ lo lắng nên kể cả đi chơi đâu hay đi du lịch xa đều gọi điện về nhà báo tin. Sợ con chơi bời nên chi tiêu của con tôi luôn thắt chặt, T. cũng không bao giờ để cho bố mẹ phải bận tâm điều gì”, bà Th. bày tỏ.

Người mẹ này cũng cho biết, T. có quen biết với nghi phạm Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm) - người giết hại con trai mình vì T. thường xuyên tập Gym ở trung tâm tập thể hình ngay gần đối diện quán nước của Sơn. Thế nhưng, tại sao nghi phạm này ra tay sát hại con trai mình, bà Th. vẫn đang chờ thông tin từ cơ quan công an.

Theo nguồn tin, ngay trong ngày 25/4, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được nghi phạm sát hại T. tên là Sơn (SN 1969, trú tại phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm). Nghi phạm này bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong miền Nam. Ngay trong sáng 26/4, cơ quan công an đã di lý đối tượng để thực nghiệm lại hiện trường.

Theo khai nhận ban đầu của Sơn, ngày 9/4, đối tượng này đã ra tay sát hại nạn nhân sau đó cho xác vào bao tải rồi mang phi tang xác ở bãi rác cạnh đường làng Tân Mỹ. Từ nhà Sơn ra ra khu vực hiện trường phi tang xác nạn nhân chỉ cách nhau khoảng 700-800m.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất