Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn gia đình, chồng đánh vợ tử vong ngay tối mùng 3 Tết

Nhật Minh
Chia sẻ

Xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, người chồng đã đánh người vợ của mình tử vong ngay trong tối mùng 3 Tết, đối tượng này sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Thông tin từ UBND xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn cho biết, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đang truy bắt đối tượng Nguyễn Đình Oong (sinh năm 1975, trú tại thôn Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) do liên quan đến vụ án mạng diễn ra vào tối ngày 27/1 (tức mùng 3 Tết).

Sự việc được cho là diễn ra vào khoảng 18h ngày 27/1, do xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, đối tượng Oong đã đánh vợ là chị Hà Thị D. (sinh năm 1976) dẫn đến việc người này tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

Sau khi gây ra vụ án mạng trên, Nguyễn Đình Oong đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt đối tượng gây án.

Theo nhiều người dân địa phương cho biết thêm, gia đình Nguyễn Đình Oong vừa mới xây dựng nhà cửa cách đây không lâu. Buổi chiều hôm xảy ra vụ việc, hàng xóm vẫn còn thấy cả hai vợ chồng cùng tham gia đánh bóng chuyền vui xuân cùng bà con nên ai cũng thấy bất ngờ khi nghe thông tin sự việc.

Hiện cơ quan điều vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ, đồng thời truy bắt đối tượng Oong để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất