Sắc màu Cuộc Sống

Màn cưỡi ngựa xuống phố cổ vũ tuyển Việt Nam của CĐV Hải Phòng khiến cư dân mạng gật gù tâm đắc với câu nói 'Hải Phòng là không lòng vòng'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

2 CĐV Hải Phòng cưỡi ngựa giữa phố hòa vào dòng người tiến về chảo lửa Lạch Tray để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà khiến nhiều người thích thú và ấn tượng.

19h45 ngày 11/12, trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018 chính thức diễn ra trên sân Bukit Jalil.

Trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam được xem là trận đấu mong đợi nhất của người dân cả nước, chính vì thế, ở nhiều nơi, cổ động viên (CĐV) và người hâm mộ đã đổ ra đường phố từ rất sớm làm nên không khí ngày hội bóng đá sôi động.

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, các CĐV Hải Phòng cũng xuống đường từ chiều, tuy nhiên, trong hôm nay, CĐV thành phố hoa phượng đỏ đã khiến nhiều người thích thú và ấn tượng với màn cưỡi ngựa xuống phố để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Nguồn: Facebook.

Theo người chia sẻ đoạn clip, sự việc trên được ghi lại tại đường Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng. Theo đó, 2 CĐV cưỡi ngựa giữa phố hòa vào dòng người tiến về chảo lửa Lạch Tray để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra thích thú và ấn tượng với màn cổ vũ trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hết lời khen ngợi độ chịu chơi của các CĐV Hải Phòng.

Thành viên Minh Trí bình luận: “Chuẩn câu “Hải Phòng là không lòng vòng” nhé, chơi trội thì không nơi nào sánh kịp”.

“Tự hào quá Hải Phòng ơi, tinh thần cứ phải gọi là cao ngất”, 1 cư dân mạng bình luận.

“Bảo sao bạn bè quốc tế ngạc nhiên các màn ăn mừng, cổ vũ của nước mình, cũng có lí do đấy nhỉ?”, Hương Bình bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất