Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của 3 thanh niên chở thiếu nữ 15 tuổi vào nơi vắng vẻ thay nhau cưỡng hiếp sau chầu nhậu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, cả 3 thanh niên khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do say xỉn nên không kiềm chế được hành vi, dẫn tới gây ra vụ việc.

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 15 tuổi bị 3 thanh niên chở vào nơi vắng vẻ thay nhau cưỡng hiếp, ngày 13/10, Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết, đang tạm giữ La Khánh (21 tuổi), Võ Ngọc Tam (18 tuổi) và Phạm Thành Long (18 tuổi, cùng ngụ tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) để điều tra về hành vi “H.iếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân là em Nguyễn Lâm Yến Nhung (15 tuổi, tên đã thay đổi, ngụ tỉnh Ninh Thuận).

Theo Trí Thức Trẻ, tại cơ quan công an, cả 3 thanh niên khai nhận hành vi phạm tội của mình. Do say xỉn nên không kiềm chế được hành vi, dẫn tới gây ra vụ việc.

Cụ thể, chiều 10/10, Yến Nhung được Cường chở đến thôn Mỹ Hòa để liên hoan mừng người này mới mua xe máy. Lúc này, Khánh, Tam, Long và 2 người khác đều là bạn của Cường cùng nhậu.

Đến khoảng 17h30, Cường có việc riêng nên đi trước, Yến Nhung cùng cả nhóm tiếp tục ngồi nhậu. Khoảng nửa giờ sau, Khánh dùng xe máy chở Yến Nhung và Long về.

Khi chở Yến Nhung đi ngang qua khu vực rừng vắng người thuộc thôn Mỹ Tân, Long nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái này.

Lúc này, Long “nháy mắt” ra hiệu với Khánh để Khánh chở Yến Nhung vào bên trong nơi vắng vẻ. Long ôm Yến Nhung đòi giao cấu nhưng thiếu nữ này không đồng ý và bỏ chạy.

Long đuổi theo nói nếu Yến Nhung không đồng ý thì quay lại để chở về nhà. Khi nạn nhân vừa quay lại thì bị thanh niên này dùng vũ lực đè xuống đất, sau đó, cả 3 đối tượng gồm, Khánh, Tam, Long đã khống chế Yến Nhung rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại

Xong xuôi, các đối tượng này chở Nhung về nhà. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất