Sắc màu Cuộc Sống

Lan truyền tin nhắn được cho là giữa chủ shop và nữ nhân viên bị tát vào mặt vì đến đòi lương

Linh Chi
Chia sẻ

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của nữ chủ shop và nhân viên bị người này tát thẳng vào mặt khi đòi tiền lương.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nữ chủ shop giày quát nạt và tát thẳng vào mặt nhân viên khi người này đến đòi tiền lương khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ chủ shop tát thẳng vào mặt nhân viên gây bức xúc. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể, nội dung bài đăng chia sẻ: “Nó chỉ là một đứa sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ để không phải xin tiền bố mẹ nhiều thôi. Trước khi nghỉ nó cũng thông báo trước 1 tuần rồi, thế mà trừ hẳn 50% lương của em nó (4 triệu/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương. Nhắn tin cũng không thèm trả lời.

Đến khi con bé đến lấy lương thì lại đánh nó, lôi hết người này rồi tới dọa nạt kia. Đã không trả tiền cho em nó thì thôi đi, lại còn dùng mấy cái chiêu dọa dẫm của chị nữa. Shop bán giày thôi mà…”

Thậm chí, nữ chủ shop tuyên bố: “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao là ai không?”, đồng thời đe dọa gọi “giang hồ”: “Mày có tin tao gọi giang hồ không cho mày sống ở đất Hà Nội này không?”

Chủ shop còn có lời lẽ đe dọa nữ sinh

Bức xúc, cư dân mạng đã truy lùng tài khoản Facebook của chủ shop này. Tuy nhiên, địa chỉ tài khoản được cho là của chủ shop hiện không truy cập được.

Trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn tin nhắn được cho là của chủ shop và nữ sinh sau khi sự việc gây ồn ào trên xảy ra.

Đoạn tin nhắn được cho là của chủ shop và nữ nhân viên

Theo nội dung đoạn tin nhắn, nữ chủ shop tính tiền lương của cô gái là hơn 3,5 triệu, sau khi phạt 50% và trừ tiền 2 đôi giày còn 1,2 triệu đồng. Khi nữ sinh nhắn tin thắc mắc về việc này thì không nhận được hồi đáp.

Bên cạnh đó, nữ chủ shop yêu cầu nữ sinh gỡ đoạn video và chấm dứt hành động nháy máy, nhắn tin “bậy bạ”. Đồng thời, người này yêu cầu nữ nhân viên đến địa chỉ shop để nói chuyện rõ ràng. Nếu không, nữ chủ shop sẽ đến trường tìm gặp cô gái và hiệu trưởng để giải quyết.

Fanpage được cho là của shop này cũng không truy cập được

Fanpage được cho là của shop giày dép này hiện cũng không thể truy cập. Một số thông tin chia sẻ địa chỉ shop nằm trên đường Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội.

Sáng 21/9, chúng tôi tìm đến cửa hàng trên tuy nhiên cửa hàng này đã đóng cửa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất