Cụm từ được cư dân mạng nhắc nhiều nhất hiện tại có lẽ không gì khác ngoài “Bạn muốn mua ti vi, đến ĐMX (viết tắt)”. Câu hát nằm trong đoạn quảng cáo (TVC) của 1 doanh nghiệp điện máy được phát sóng với tần suất dày đặc trên giờ vàng truyền hình đã khiến nhiều người bị ám ảnh. Cứ sau mỗi bộ phim hay chương trình hot, giai điệu “Mua tivi” được lặp đi lặp lại nhiều lần cùng điệu nhảy kì dị, màu xanh “chói lòa” đã khiến nhiều khán giả bị “bội thực” và ức chế.
Clip quảng cáo của công ty điện máy đang khiến nhiều người phát cuồng lẫn ức chế.
Được biết chủ doanh nghiệp này đã chi hàng trăm tỷ đồng vào quảng cáo vào dịp cuối năm để thu hút thêm khách hàng cũng như mang thương hiệu đến với mọi nhà. Và có vẻ như tổng giám đốc công ty này đã thành công bước đầu khi rất nhiều người nhớ tới cụm từ “Mua tivi”.
Đoạn quảng cáo này hot đến nỗi nó đã thu hút hơn 4 lượt triệu xem cả trên Youtube và Facebook cũng như đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Giờ đây, nhà nhà người người từ người già đến trẻ con đã thuộc lòng những câu hát trong clip.
Một clip chế về quảng cáo này khiến nhiều người bật cười vì hài hước.
Tuy nhiên vì tần suất xuất hiện dày đặc của nó trên truyền hình mà cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ cảm thấy ức chế. Nhiều người còn hài hước nhận xét: “Ám ảnh thật, riết rồi không dám xem tivi luôn.”
Tuy nhiên dù nhiều người khó chịu với quảng cáo nhưng không thể phủ nhận giai điệu bài hát cứ “ám” vào đầu mỗi người, khiến cho cái tên của công ty này được nhớ và nhắc đến nhiều hơn.
Trường hợp của công ty này khiến nhiều người liên tưởng đến đoạn quảng cáo của máy lọc nước Kangaroo trong trận chung kết C1 năm 2011, chỉ có 1 câu “Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” được lặp đi lặp lại trong suốt 15 phút khiến nhiều người ức chế. Nhưng ngày hôm sau đã có hàng triệu người nhớ đến cái tên Kangaroo.
Ăn theo đoạn quảng cáo cực hot này, nhiều cư dân mạng đã hài hước sáng tạo thêm trào lưu mới: