Sắc màu Cuộc Sống

Khen thưởng công an phá án vụ thiếu phụ bị sát hại, cướp tài sản ở chung cư cao cấp

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải và Giám đốc Công an TP Hà Nội vừa có thư khen thưởng ban chuyên án nhanh chóng phá vụ án, bắt giữ nghi can giết hại thiếu phụ cướp tài sản tại chung cư cao cấp.

Chiều 3/11, thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội đã công bố thư khen của Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải biểu dương, khen ngợi các chiến sĩ công an thành phố đã có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá vụ án giết người cướp tài sản xảy ra ngày 31/10 tại một chung cư cao cấp trên địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội khen thưởng ban chuyên án.

Trong thư, Bí thư thành ủy Hoàng Trung Hải nhận định, đây là chiến công xuất sắc của công an thành phố, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Thanh Xuân… trong cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, vì an ninh Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân…

Cũng trong buổi khen thưởng, thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã quyết định trao giấy khen và 83 triệu đồng cho 4 tập thể Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Kỹ thuật Hình sự, PA71, Công an quận Thanh Xuân, cùng 24 cán bộ chiến sĩ.

Nghi can Phạm Thanh Tùng bị bắt giữ.

Trước đó, chiều 31/10, cơ quan CSĐT đã nhận được tin báo về việc phát hiện thi thể nữ giới trong căn hộ một chung cư cao cấp trên địa bàn quận Thanh Xuân (Hà Nội). Nạn nhân tên H. (36 tuổi) đã ly thân.

Căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Tuy nhiên, hoạt động điều tra của cơ quan công an gặp nhiều khó khăn vì chị H. có nhiều mối quan hệ phức tạp, hiện trường bị xáo trộn, không có nhân chứng hiện trường.

Qua phối hợp với công an các quận Thanh Xuân, Hà Đông và huyện Chương Mỹ, tới 11h20 ngày 1/11, Phòng PC45 đã bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Tùng (21 tuổi) khi đối tượng đang lẩn trốn tại thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất