Sắc màu Cuộc Sống

Kết thúc buồn của đám cưới đồng tính từng gây xôn xao miền Tây

Liên Thảo
Chia sẻ

Minh Lâm - Hữu Nghĩa, cặp đôi đồng tính nam tổ chức đám cưới gây xôn xao một thời. Vượt qua bao khó khăn để tìm đến hạnh phúc, nhưng chuyện tình của họ lại không có được kết thúc tốt đẹp như mong đợi.

Cuối năm 2015, một đám cưới đồng tính nam được tổ chức tại An Giang đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hai chàng trai Nguyễn Hữu Nghĩa sinh năm 1994 và Lương Minh Lâm sinh năm 1977 đã tổ chức một lễ cưới giản dị tại huyện Thoại Sơn, An Giang.

Nghĩa và Lâm may mắn hơn các cặp đôi đồng tính khác bởi tình yêu của hai người trải qua rất nhiều những khó khăn nhưng cuối cùng cũng được cha mẹ hai bên chấp thuận làm đám cưới. Nghĩa đã từng chia sẻ rằng , để có thể đến được với nhau, trước đó là cả một quá trình dài đấu tranh tư tưởng. Được gia đình đồng ý, cặp đôi luôn tâm niệm sẽ giữ gìn và trân trọng tình cảm thiêng liêng này.

Cặp đôi đồng tính nam đã phải trải qua rất nhiều sóng gió để đến được với nhau.

Cặp đôi đồng tính nam đã phải trải qua rất nhiều sóng gió để đến được với nhau.

damcuoidongtinh14

damcuoidongtinh13

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức đúng như những lễ cưới bình thường, có phần trao dâu nhận rể, có sự chúc phúc của anh em, bạn bè, họ hàng và người thân. Cả hai từng quen nhau trên mạng xã hội và quyết định tiến đến hôn nhân từ đầu năm 2015. Một người ở Bình Dương và một người ở An Giang. Duyên số đã đưa họ đến với nhau, được sống cùng nhau.

Tưởng rằng đây sẽ là cái kết có hậu của cặp đôi này.

Tưởng rằng đây sẽ là cái kết có hậu của cặp đôi này.

damcuoidongtinh10

Những tưởng đám cưới là kết thúc có hậu nhất cho một cuộc tình đồng giới vốn đã phải chịu điều tiếng của xã hội và sự phản đối của gia đình. Nhưng cuộc sống không thể biết trước được điều gì, yêu thương nhau là thế, trải qua bao nhiêu khó khăn, vậy mà vì những mâu thuẫn không thể giải quyết, Minh Lâm đã tìm đến cái chết để kết thúc mọi thứ.

Cho dù là lỗi của ai thì sự ra đi của Lâm cũng không thể cứu vãn được nữa. Cuộc tình và đám cưới vui vẻ của cặp đôi ngày nào đã từng là mơ ước của rất nhiều cặp đôi đồng tính khác.

Vì không thể giải quyết được mâu thuẫn, Minh Lâm đã tìm đến cái chết.

Vì không thể giải quyết được mâu thuẫn, Minh Lâm đã tìm đến cái chết.

Minh Lâm ra đi để lại sự đau đớn, thương tiếc của nhiều người.

Minh Lâm ra đi để lại sự đau đớn, thương tiếc của nhiều người.

“Hôm qua em còn ao ước được như hai anh mà, gato với hai anh, giờ một người ra đi sao chua sót quá”

“Hạnh phúc chẳng được bao lâu, giạn dỗi nên tìm đến cái chết”

“Hạnh phúc bên nhau tưởng là được trọn vẹn…
Mới bên nhau ngày nào giờ cách biệt đôi đường chia xa… kẻ ở lại người thì ra đi mãi mãi…”

“Gì mà đau lòng vậy… Đúng là hạnh phúc một đời người rất ngắn nên còn ngày nào hãy yêu hết mình ngày đó.”

Sự ra đi của Lâm để lại nỗi tiếc thương trong lòng rất nhiều người. Một tình yêu đẹp dám vượt qua mọi khó khăn, điều tiếng, sự phản đối của gia đình nhưng cuối cùng lại không có được sự viên mãn như nhiều người mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất