Sắc màu Cuộc Sống

Kẻ 'điên' đâm vật nhọn khiến 10 người Sài Gòn điều trị phơi nhiễm HIV: Nghi phạm âm tính với HIV

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi bị bắt giữ và điều tra về hành vi dùng vật nhọn gây thương tích khiến hàng loạt người dân phải điều trị phơi nhiễm HIV, mới đây, đã có kết quả xét nghiệm HIV của đối tượng này.

Theo nguồn tin trên VTC News, ngày 11/4, Công an quận 5, TP.HCM cho biết đã có kết quả xét nghiệm HIV với Ch.K.B.H. (30 tuổi, ngụ phường 12, quận 6), người dùng vật sắc nhọn đâm nhiều người khác phải điều trị chống phơi nhiễm ở quận 5.

Kết quả xét nghiệm HIV của đối tượng H. là âm tính với HIV. Phía gia đình H. có cung cấp bệnh án về thần kinh của H., hiện cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định lại để xử lý theo quy định pháp luật.

Bệnh viện nơi các nạn nhân điều trị phơi nhiễm

Trước đó, theo tin từ VOV cho biết, bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM xác nhận từ ngày 23/3 đến đầu tháng 4, bệnh viện đã tiếp nhận 10 người dân đến tư vấn, điều trị dự phòng phơi nhiễm HIV do bị một người đàn ông lạ mặt dùng vật sắc nhọn gây thương tích ở tay, lưng. Khu vực những người này bị tấn công nhiều nhất là ở Nguyễn Văn Cừ (thuộc phường 1, quận 5).

Chiều 4/4, trinh sát phát hiện nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn đang đi lòng vòng quanh khu vực đường Nguyễn Văn Cừ nên tiếp cận, mời về Công an phường 1 (quận 5) làm việc.Theo Công an TP.HCM, tại thời điểm bị bắt, công an phát hiện một thanh sắt dạng xoắn, đinh ốc, thanh kim loại, kìm cắt móng tay, chìa khoá xe có đầu nhọn và không có kim tiêm trong giỏ xách kẻ này.

Sau khi điều tra, cơ quan công an xác định, đối tượng gây ra vụ việc là Ch.K.B.H. Theo đó, đối tượng này từng có tiền án trộm tài sản và tiền sự cai nghiện ma túy. Quá trình kiểm tra nhà đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ nhiều vật kim loại dạng xoắn nhọn, đinh ốc, kềm cắt móng tay, chìa khóa xe có đầu nhọn. Đối tượng cũng đã khai nhận thực hiện ít nhất 6 vụ dùng vật sắt nhọn tấn công gây thương tích cho người đi đường.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất