Sắc màu Cuộc Sống

Hot nhất tuần: Con gái chủ resort 800 tỷ thóa mạ CSGT, liên tiếp nhiều vụ đánh oan người vì nghi bắt cóc

Đỗ
Chia sẻ

Người phụ nữ thoá mạ cảnh sát; xát muối ớt vào vùng kín của tình địch hay những vụ ẩu đả do hiểu lầm bắt cóc là những tin hot tuần qua thu hút hàng triệu lượt chia sẻ.

1. Con gái của chủ resort lớn ở Côn Đảo thoá mạ Cảnh sát giao thông gây phẫn nộ

Vụ việc xảy ra tại giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí (TP HCM) vào khoảng 18h ngày 17/7. Thời điểm đó, chị Trịnh Thị Thùy Dương (sinh năm 1986) điều khiển xe ô tô lấn trái đường ở giao lộ Ung Văn Khiêm - Nguyễn Xí. Tuy nhiên, khi lực lượng CSGT tiến hành nhắc nhở thì người phụ nữ này mở cửa xe xuống thoá mạ, xô đẩy chiến sĩ cảnh sát trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Sau khi xảy ra vụ việc, công an phường 25, quận Bình Thạnh đã làm việc với chị Dương.

Một số người chứng kiến vụ việc ghi đó đã ghi lại rất nhiều clip và hình ảnh. Sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã gây ra phẫn nộ lớn trong dư luận. Qua tìm hiểu, được biết chị Dương là con gái của một chủ resort lớn ở Côn Đảo có mức đầu tư lên tới 800 tỷ đồng.

Xem thêm clip về vụ việc tại đây!

2. Ông Huỳnh Tuấn Kiệt liên tiếp từ chối gặp, võ sư Flores nhận lời thách đấu Cung Lê

Sau một thời gian khá dài ở Việt Nam chờ đợi cuộc gặp với ông Huỳnh Tuấn Kiệt, sáng 19/7, võ sư Pierre đã đến đình Nam Chơn để tìm gặp ông một lần nữa. Tuy nhiên, phía Nam Huỳnh Đạo đã từ chối tiếp đón.

Lý giải về điều này, Trưởng Tràng Huỳnh Quốc Hùng, em trai của ông Huỳnh Tuấn Kiệt, đại diện cho môn phái Nam Huỳnh Đạo trả lời với phóng viên rằng: Môn phái Nam Huỳnh Đạo không mở cửa chào đón ông Flores theo lệnh của Liên đoàn võ cổ truyền Việt Nam và cơ quan chính quyền.

Sau nửa giờ đứng đợi trước cổng nhưng không nhận được sự tiếp đón từ Nam Huỳnh Đạo thì ông Flores buộc phải rời đi sau khi lực lượng chức năng đến và yêu cầu giải tán đám đông.

Võ sĩ Cung Lê và võ sư Flores.

Sáng 22/9, trên trang cá nhân của võ sĩ Flores bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chấp nhận thách đấu của võ sĩ MMA Cung Lê. “Anh đã lựa chọn sai khi bảo vệ Huỳnh Tuấn Kiệt và những trò gian lận thảm hại của ông ta. Chính bởi điều này, anh đã phản bội những quy tắc của võ thuật. Vì vậy, tôi chấp nhận lời thách đấu của anh với những điều kiện sau đây: Không sử dụng găng, không có dụng cụ bảo vệ, không đấu trên võ đài. Bởi vì giữa tôi và anh, cuộc đấu này không phải là cuộc trao đổi kỹ thuật đấu võ mà là một trận chiến giữa cái tốt và cái xấu.” - Flores viết

Trận đấu giữa võ sư Flores và võ sĩ MMA Cung Lê chắc chắn sẽ được rất nhiều người mong chờ. Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa rõ trận đấu có diễn ra hay không.

3. 5 gói mì, 10 quả trứng và câu chuyện đầy tử tế giữa bà cụ bán rong với anh chàng đi ô tô ở Hà Nội

Một câu chuyện dễ thương được rất nhiều các diễn đàn chia sẻ kể về cuộc gặp của một anh chàng đi xe ô tô với bà cụ bán hàng rong ở phố Kim Mã - Hà Nội.

“Tôi vừa đi qua Kim Mã và gặp một bà cụ đang đội mưa bán trứng trên vỉa hè. Tôi quay đầu lại và mua giúp bà. Vừa xuống xe, cụ bà nắm tay tôi nói “cảm ơn chú, cảm ơn chú”. Chú mua cho em 1 túi nhé. 1 quả 3 đồng, 1 túi là 30 đồng chú ạ. Tôi thấy vậy liền mua cho bà 1 túi. Sau khi mua tôi tặng bà một ít mì tôm lúc nào cũng sẵn có trong cốp xe.

Cụ bà bán trứng với tấm lòng hào sảng.

Lúc tôi tặng bà, bà hạnh phúc lắm và thật bất ngờ là bà tặng lại tôi 1 túi 10 quả trứng và nói. Em tặng chú 10 quả vì chú cho em nhiều mì tôm quá. Tôi cay cay mắt và nói bà ơi để cháu mua nốt cho bà túi này nhé, cháu không lấy không đâu ạ! Cháu mua cho bà luôn túi này nha. Bà dứt khoát không lấy tiền của tôi và tôi cũng dứt khoát không thể nhận trứng của bà.”

Câu chuyện sau đó kết thúc với cái kết có hậu khi anh chàng này ngồi bán trứng cùng bà cụ và bà đã bán hết được số trứng đó. Sau khi được đăng tải, câu chuyện dễ thương này đã nhận được hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ. Anh chàng trong câu chuyện đã làm được một điều ấm áp khiến ai được nghe kể cũng sẽ phải mỉm cười.

4. Liên tiếp xảy ra những vụ tấn công người khác do hiểu lầm là kẻ bắt cóc

Vụ việc đầu tiên xảy ra vào khoảng 18h, ngày 20/7, anh Trịnh Mạnh Hải, sinh năm 1980 cùng anh Lê Văn Nam, sinh năm 1988 đi xe Toyota hiệu FORTUNER của công ty mang BKS: 34A-121.79 về quê vợ ở xã Tân Việt, huyện Thanh Hà chơi.

Khi đến cửa hàng đồ gỗ ở gần ngã 3 thôn Đồng Hới, xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, do có nhu cầu mua đồ gỗ, nên anh Hải bảo anh Nam dừng xe để xuống xem đồ, tại đây anh gặp chị Quyên. Trong quá trình trao đổi về giá cả, chị Quyên bất ngờ cảm thấy chóng mặt, nghi ngờ là kẻ bắt cóc, chị Quyên đã tri hô: “Thôi miên, thôi miên!”. Ngay lập tức, người hàng xóm nói: “Chặn xe đó lại!”. Sự việc thu hút sự quan tâm của nhiều người dân gần đó.

Nhiều người dân quá khích, chưa tìm hiểu rõ thực hư đã đánh anh Hải và anh Nam. Chiếc xe Toyota của hai anh cũng bị đập nát và sau đó là thiêu rụi.

Vụ việc thứ 2 xảy ra ở xảy ra ở xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội. Khoảng 11h15 ngày 22/7, hai người phụ nữ bị đánh là chị Lê Thị Bảy, sinh năm 1977, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội và Nguyễn Thị Phúc, sinh năm 1965, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội, cùng làm trong Hợp tác xã tình thương huyện Mỹ Đức. Hai chị đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn để bán tăm bông gây quỹ tình thương.

Hai người phụ nữ bán tăm bông bị tấn công.

Khi đến nhà cháu Đinh Huy Anh, sinh năm 2012, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, chị Phúc và Bảy đã hỏi bố mẹ cháu Huy Anh có nhà không để bán tăm bông. Thấy hai người phụ nữ lạ mặt nói chuyện với cháu Huy Anh, bà nội cháu là Nguyễn Thị Tốt, sinh năm 1974 đã đuổi chị Bảy và chị Phúc ra khỏi nhà và tri hô bắt cóc. Hai chị đã bị người dân xung quanh đánh đập dẫn đến chảy máu khắp mặt, phải đi cấp cứu.

Hai vụ việc xảy ra do sự hiểu lầm dẫn đến quá khích của những người dân. Chưa kịp tìm hiểu thực hư câu chuyện đã đánh người, phá hoại tài sản. Hiện công an đang tập trung điều tra, xử lý các đối tượng đánh người gây thương tích, phá huỷ tài sản.

5. Màn đánh ghen, xát muối ớt vào vùng kín của tình địch gây sốc mạng xã hội

Tuần qua, vụ việc người vợ có tên L.C đánh ghen bằng cách xát muối ớt vào vùng kín tình địch đã khiến nhiều người xôn xao. Vụ việc được cho là xảy ra tại Thái Nguyên.

Trong các bức ảnh được chia sẻ, hai người phụ nữ đang cố giữ một cô gái nằm im. Một người còn lại dùng găng tay xát muối ớt vào vùng kín của cô gái được cho là tình địch của L.C. Cô gái bị xát muối ớt tỏ ra đau đớn và liên tục tìm cách che mặt.

Vụ việc đã nhận được hàng triệu lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều coi đây là bài học đích đáng với kẻ thứ 3, một số người thì cho rằng hành động này quá dã man và không cần thiết phải đánh ghen bằng cách như vậy. Bên cạnh đó, có khá nhiều ý kiến và bằng chứng cho rằng sự việc chỉ là dàn dựng nhằm mục đích “câu like” để bán hàng của một thiếu nữ.

Trang Daily Mail đưa tin về vụ việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất