Sắc màu Cuộc Sống

Hốt hoảng với clip cô gái trẻ đã ăn cắp lại còn vênh váo với nạn nhân

Giai Kỳ
Chia sẻ

Dù bị bắt quả tang ăn cắp 3 chiếc ví và 1 chiếc thắt lưng, nhưng cô gái này vẫn rất hung dữ chối tội.

Trong clip mới được cư dân mạng chia sẻ dưới đây, nhiều người đã không khỏi tỏ ra sợ hãi và thấy “ngứa mắt” với một nữ sinh tuy còn trẻ thế nhưng thái độ khi bị bắt quả tang ăn trộm vẫn bình tĩnh và “hiên ngang” khiến người khác giật mình.

Clip cô gái 20 tuổi bị bắt quả tang ăn cắp ở chợ Xanh.

Câu chuyện xảy ra trong một cửa hàng bán thắt lưng ở chợ nhà Xanh, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cô gái trong clip bị bắt quả tang ăn cắp 1 thắt lưng và 3 cái ví, nhưng khi được hỏi thì cô gái nhất quyết bảo mua ở Kim Mã. Thái độ tự tin và có lấn lướt của cô gái khiến nhiều người cứ nghĩ cô nàng mới chính là chủ cửa hàng.

Hốt hoảng với clip cô gái trẻ đã ăn cắp lại còn vênh váo với nạn nhân

Thái độ như bà chủ của cô nàng này khiến nhiều người giật mình.

Thậm chí cô nàng còn lớn giọng quát người bắt quả tang mình trộm ví: “Còn bà kia đâu mang cái ví này đây. Bà nhìn thấy không?”. Nhiều cư dân mạng đều có chung nhận xét là cô gái này ăn cắp mà mặt hung dữ và vênh váo quá thể, nhìn thật đáng sợ.

Theo lời của chủ cửa hàng tại chợ nhà Xanh, chị vừa mới đi đổi tiền lẻ về thì cô gái đã giấu nhanh đi cái thắt lưng. Vì thái độ quá hung dữ của cô gái này mà cửa hàng chị bắt đền số tiền là 1 triệu 2 thì mới được tha.

Hốt hoảng với clip cô gái trẻ đã ăn cắp lại còn vênh váo với nạn nhân

Cô gái còn lên tiếng quát tháo chủ cửa hàng.

Vì quyết không nhận tội nên cuối cùng chủ cửa hàng phải nhờ đến công an, lúc đó cô nàng mới thú nhận. Nữ sinh khai mình tên là Hoàng Thị Lan, sinh năm 1997 ở Hoà Bình. Lúc xảy ra sự việc vì không có tiền phạt nên cô bị công an tạm giữ và không dám báo cho người nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất