Sắc màu Cuộc Sống

Hơn 1 tạ mèo lăn ra chết bất thường ở Nam Định, nhiều người dân xót xa

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chứng kiến cảnh nhiều con mèo chết không rõ nguyên nhân nhiều người dân ở xã Trực Thắng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Ngày 13/2, ông Nguyễn Văn Lượng, Chủ tịch UBND xã Trực Thắng, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện hơn 1 tạ mèo chết bất thường khiến nhiều hộ dân vô cùng xót xa.

Theo đó, ít ngày vừa qua, trên địa bàn xã Trực Thắng người dân phát hiện hàng loạt con mèo bị chết bất thường nên đã báo cho chính quyền địa phương. Sau khi nhận được thông tin, công an xã đã trực tiếp xuống kiểm tra đồng thời báo cáo công an huyện về sự việc trên.

Hàng chục con mèo chết được thu gom lại.

Nhiều người dân tiếc nuối khi thấy mèo của gia đình chết.

Theo ông Lượng, ngay trong sáng 13/2, Công an huyện Trực Ninh đã về làm việc cả ngày nhưng vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân vì sao số lượng mèo chết đột ngột nhiều như vậy. “Hiện sự việc này chúng tôi đã báo cáo lên công an tỉnh và lãnh đạo huyện”, ông Lượng nói.

Chủ tịch xã Trực Thắng cho biết, khoảng hơn 1 tạ mèo chết trên là của các hộ dân gom lại. Tùy từng nhà, có nhà có mèo chết, có nhà không. Có nhà mang mèo chết ra đường quốc lộ vứt, sợ mèo khác ăn phải lại dính.

Hiện công an vẫn chưa xác định được đối tượng nào ra tay sát hại hàng loạt số mèo trên. Người dân có nhìn thấy một đối tượng đi xe máy, sau đó mọi người truy hộ đuổi nhưng người này bỏ xe lại và chạy thoát. Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được, có thể họ sát hại những con mèo này để ăn hoặc sử dụng mang đi bán.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất