Sắc màu Cuộc Sống

Hàng xóm nói về cựu Phó Viện trưởng VKS cưỡng hôn bé gái trong thang máy: 'Thường ngày rất đàng hoàng, đứng đắn'

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo hàng xóm của cựu Phó Viện trưởng VKSND, hằng ngày người đàn ông này cư xử rất đàng hoàng, đứng đắn. Không hiểu sao ông ấy lại có thể làm những việc như vậy trong clip.

Trưa 3/4, liên quan đến vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở TP. HCM, ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) đã xác nhận trên báo Pháp Luật TP. HCM, ông chính là người đàn ông trong clip. Ông Linh cho biết thêm, mình chỉ nựng bé gái, không say rượu và từ chối nói thêm về lý do.

Trưa 3/4, theo báo Trí Thức Trẻ, nhiều người hàng xóm của ông Linh sau khi xem đoạn clip về vụ việc này đã rất bàng hoàng. Họ xác nhận người đàn ông trong video rất giống với ông Linh, hàng xóm của họ.

Hàng xóm của ông Linh xôn xao trước vụ việc này.

“Chúng tôi buôn bán ở đây từ sáng sớm đến tối khuya nên hình dáng ông Linh thoáng qua cũng nhận ra ngay. Người trong clip rất giống với ông Linh, hàng xóm của chúng tôi. Khu dân cư này toàn nhà cán bộ nên rất yên bình, hằng ngày nhìn ông Linh cũng thấy bình thường và lịch sự, hòa đồng với mọi người xung quanh“, một người hàng xóm của ông Linh nói trên báo này.

Ông Linh đã về hưu từ tháng 6/2018. Vợ chồng ông có 2 người con 1 trai và 1 gái và cả hai đang sống ở TP.HCM nên ông Linh thường vào thăm con.

Một số hàng xóm của ông Linh thông tin trên báo VTC News, khoảng 4 ngày nay không thấy ông Linh xuất hiện ở nhà, chiếc ô tô bình thường đậu trước cửa cũng không thấy. Căn nhà đóng cửa im lìm và cổng cũng được khóa trái.

Căn nhà số 30 đường Lê Lợi tại Đà Nẵng của ông Linh. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ.

“Sáng nào ông Linh cũng đi tập thể dục. Ngoài ra, ông ấy còn thường xuyên đi đánh quần vợt. Gia đình ông ấy ở đây thân thiện, hòa đồng với hàng xóm. Ông Linh dù không quá đạo mạo nhưng là người cư xử đàng hoàng, đứng đắn. Nhưng không hiểu sao ông ấy lại có thể làm những việc như vậy trong clip, không biết có bị say rượu không”, chị Hà Thị X., hàng xóm của ông Linh chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ.

Trước đó, chiều 2/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được camera an ninh ghi lại, cảnh 1 người đàn ông trung niên có hành vi sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy.

Toàn bộ hàng vi của ông Linh được camera an ninh chung cư ghi lại. Ảnh: cắt từ clip.

Theo clip, vào khoảng 21h, ngày 1/4 tại chung cư Galaxy 9 (phường 1, quận 4, TP. HCM), một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào thang máy. Sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền lao tới dồn bé gái vào một góc, liên tục ôm và hôn vào người, khiến bé gái hoảng sợ. Ngay khi cửa thang máy vừa mở, bé gái chạy ra ngoài và vấp ngã.

Hiện. vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất