Sắc màu Cuộc Sống

Hàng xóm kể lại phút chồng cầm dao đoạt mạng vợ: ‘Tôi nói chị nặng lắm rồi, xin anh tha cho chị nhưng anh ấy vẫn ra tay’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy anh Nhẫn sang, tôi và em gái ôm lấy anh Nhẫn giằng chiếc đòn gánh từ tay anh. Trong lúc giằng co, Hà bị ngã bật ra ngoài, còn tôi liên tục la hét em cầu xin anh, chị nặng lắm rồi, anh tha cho chị đi. Anh bỏ ngoài tai lời cầu xin của tôi", chị Quyên bàng hoàng kể lại phút chồng sát hại vợ.

“Chúng tôi đã van xin nhưng anh Nhẫn vẫn đâm vợ đến chết”

Sáng 22/8, nhiều giờ sau vụ án mạng chồng cầm dao truy sát vợ tử vong, đâm anh vợ trọng thương nhiều người dân xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội vẫn chưa hết bàng hoàng. Sau khi khám nghiệm xong, cơ quan công an đã rời khỏi hiện trường. Hiện tại gia đình đang chuẩn bị các thủ tục làm đám tang cho chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1979).

Người thân căng bạt chuẩn bị làm lễ tang cho nạn nhân xấu số.

Ngay sau khi gây án, cơ quan Công an huyện Thanh Trì đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Ngọc Nhẫn. Hiện cơ quan công an đang tiến hành lấy lời khai điều tra làm rõ vụ án.

Là người đầu tiên chứng kiến sự việc, chị Lê Thị Quyên (hàng xóm) liên tục bật khóc và chưa hết hoảng sợ. Chị kể, thời điểm xảy ra sự việc, chị đang thái rau cải nấu mì tôm cho chồng.

Chị Quyên bật khóc khi kể lại sự việc.

“Tôi nghe tiếng thất thanh của chị Dung ‘Quyên ơi cứu chị với’. Tôi mở cửa ra thì thấy người bị Dung bê bết máu, bả vai rách toác. Định đưa chị Dung ra nách cửa sau chạy trốn, đồng thời gọi cấp cứu thì thấy anh Nhẫn cầm dao chạy sang.

Thấy anh Nhẫn sang, tôi và em gái ôm lấy anh Nhẫn giằng chiếc đòn gánh từ tay anh. Trong lúc giằng co, Hà bị ngã bật ra ngoài, còn tôi liên tục la hét em cầu xin anh, chị nặng lắm rồi, anh tha cho chị đi. Anh bỏ ngoài ta lời cầu xin của tôi, còn quát lớn ‘mày bỏ tay tao ra, nếu không, tao đâm cả mày’, chị Quyên bàng nhớ lại.

Theo chị Quyên, lúc này trên tay anh Nhẫn cầm dao phóng lợn, chị đành phải buông tay. Ít phút sau, Nhẫn sốc vợ lên giường, một tay ghì chặt cổ, một tay đâm liên tiếp vào sườn chị Dung cho đến chết.

Đối tượng cầm dao truy sát vợ quá hung hãn

Cũng là người lao vào cùng chị Quyên can ngăn không thành, chị Đặng Thị Hà (hàng xóm) kể, vào khoảng 3h30 sáng cùng ngày, gia đình chị đang ngủ trong nhà thì thấy chị Dung - cách nhà chị khoảng 20 mét chạy sang, lúc này trên người đã có nhiều thương tích, ôm bụng chảy máu.

Chị Hà kể lại giâu phút chồng truy sát vợ.

“Lúc đó tôi vẫn còn buồn ngủ, không đeo kính nên không thấy rõ. Khi mở cửa, chị Dung chạy vào ngồi trong giường, chị ấy bảo ‘chị mất nhiều máu quá gọi xe cứu thương đưa chị đi cấp cứu với’. Chỉ trong tích tắc anh Nhẫn chạy sang tay cầm chiếc đòn gánh lao vào.

Lúc đó anh ta rất dữ tợn, tôi tưởng anh ấy chỉ cầm đòn gánh nên lao vào giằng co để anh ấy không đánh chị Dung nữa. Tuy nhiên, anh ấy giơ tay lên bảo ‘mày tránh ra không tao đâm chết mày’ rồi đẩy tôi ngã ra”, chị Hà kể lại.

Giường ngủ nhà chị Hà nơi Nhẫn cầm dao đâm vợ.

Cùng với đó, chị Hà nghe tiếng tách rất giống tiếng dao bấm nên hoảng sợ cho sự an nguy của các con, chị chạy vào phòng ngủ chốt chặt cửa lại. “Chốt cửa lại tôi rất sợ hãi, anh ta trèo lên giường bên ngoài phòng khách của nhà tôi đâm liên tiếp chị Dung, tôi mở ra thấy đâm chị ấy hai cái, sợ quá lại đóng lại. Chồng tôi lúc đó giật mình dậy định lao ra cứu chị Dung nhưng tôi khuyên chồng nếu ra cũng không kịp nữa rồi không khéo lại mất mạng nữa”, chị Hà kể.

Sau khi đâm vợ nhiều nhát vào người, đối tượng Nhẫn vội vã rời đi. Khi biết chắc đối tượng đã rời đi vợ chồng chị Hà mở cửa chạy ra thì lúc này thấy chị Dung đã bị chấn thương rất nặng, vết máu loang khắp nhà. Chứng kiến cảnh tượng ấy khiến vợ chồng chị không thôi ám ảnh.

Trong lúc giằng co với nghi phạm, chị Hà bị xây xát chân.

“Chị Dung bị chồng đâm tử vong ngay trên giường nhà tôi. Sáng nay công an cũng vào nhà tôi khám nghiệm hiện trường. Gia đình phải mang chăn chiếu ra ngoài vì dính đầy máu, ám ảnh quá”, chị Hà chia sẻ.

Cũng theo chị Hà, anh Nhẫn quê ở Thanh Hóa, ở rể nhà vợ gần 20 năm nay. Anh này làm lái xe, nghiện ngập, vừa đi trại cai nghiện về, còn chị Dung là y tá cho một bệnh viên quốc tế ở Hà Nội, là người hiền lành tốt tính, không có điều tiếng gì ở địa phương.

Hai vợ chồng có một người con trai vừa thi đỗ đại học vào quê nội ở Thanh Hoá chơi thì ở nhà xảy ra sự việc đau lòng này nên sáng cùng ngày cũng vội vã cùng người thân bên nội ra Hà Nội chịu tang mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất