Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Dầu đổ loang ra đường, hàng chục phương tiện 'vồ ếch' dưới hầm Kim Liên

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Đi vào vết dầu loang dưới hầm Kim Liên (Hà Nội), khoảng 20 phương tiện va chạm liên hoàn, nhiều người đi xe máy "vồ ếch", ngã xuống đường. Rất may không ai bị thương nặng.

Khoảng 8 giờ sáng 13/12, nhiều phương tiện đang lưu thông dưới hầm Kim Liên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội theo hướng từ Đại Cồ Việt sang Xã Đàn thì bất ngờ hàng loạt người bị ngã xe.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, khu vực xảy ra sự cố là đoạn dốc chui xuống hầm. Ước chừng có khoảng 20 phương tiện gồm cả ô tô và xe máy va chạm liên hoàn, nhiều người đi xe máy ngã xuống đường.

photo-1-1481615292799

Va chạm liên hoàn do vết dầu loang dưới hầm Kim Liên. Ảnh: Otofun.

Theo các nhân chứng, nguyên nhân sự cố xuất phát từ một vết dầu loang. Một phụ nữ điều khiển xe máy bị trơn trượt, không làm chủ được tay lái nên đã ngã ra đường. Ngay sau đó, chiếc ô tô đi phía sau phanh gấp, dẫn tới va chạm liên hoàn với các phương tiện khác. Ngay sau đó lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông.

photo-1-1481615313926

Nhiều phương tiện gặp khó khăn trong quá trình lưu thông trên đoạn đường. Ảnh: Otofun.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo đội CSGT số 4 cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị cử lực lượng ra hiện trường để phân luồng giao thông, giúp người gặp nạn.

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định do sự cố dầu loang, dẫn tới trơn trượt. Cảnh sát không ghi nhận trường hợp nào bị thương nặng phải đưa đến bệnh viện. Va chạm khiến một số người bị xây xát, phương tiện bị hư hỏng nhẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất