Sắc màu Cuộc Sống

Giây phút người đàn ông vứt xe bỏ chạy rồi ngất xỉu khi thấy nữ sinh rơi từ tầng 25 xuống đất

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ông G. đang đi xe máy cạnh chung cư CT2B, khu đô thị Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) thì bất ngờ nữ sinh lớp 11 rơi từ trên tầng 25 xuống đất tử vong ngay cạnh. Sự việc khiến người đàn ông này sợ hãi, vứt xe tháo chạy rồi ngất xỉu.

Liên quan đến vụ cô gái rơi từ tầng 25 tòa nhà CT2B, Khu đô thị Tây Đô, xã Tân Lập (huyện Đan Phượng, Hà Nội), chị Lan, một người dân vô tình đi tập thể dục ngang qua gần thời điểm nữ sinh rơi xuống đất cho biết: “Lúc đó, tôi vừa đi thể dục về, đang ngồi nghỉ ở ghế đá cách chỗ cô gái rơi khoảng vài chục mét. Khi rơi xuống, nạn nhân kêu la thảm thiết rồi rơi vào đúng góc bậc thang lên xuống của tòa nhà và lăn xuống đường. Tôi hoảng quá chạy về luôn, không dám lại gần”.

Khung cảnh từ tầng 25 - nơi xảy ra vụ tai nạn, nhìn xuống mặt đất.

Theo BQL tòa nhà, lối lên tầng thượng luôn mở để tạo nơi thoát hiểm cho cư dân nếu không may xảy ra hỏa hoạn.

Theo bà Năm, một người dân sinh sống gần đấy, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, con trai bà chính là người chứng kiến và đã thuật lại cho bà nghe. Khi con trai bà vừa lái xe về đến địa điểm xảy ra vụ tai nạn, thấy nạn nhân rơi từ trên cao xuống, một người đàn ông đi xe máy, vì quá hoảng sợ nên đã vứt xe, vội chạy vào khu chung cư đối diện. Tuy nhiên, vừa chạy đươc một đoạn thì người đàn ông này ngất xỉu, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

“Còn con trai tôi xuống xe, tiến lại phía cô gái. Phát hiện nạn nhân đã tử vong, con tôi đã báo ban quản lý tòa nhà”, bà Năm kể.

Khung cửa sổ nơi nạn nhân rơi xuống hiện vẫn còn nhiều mảng kính vỡ vụn.

Hiện dấu vết của vụ tai nạn thương tâm đã được BQL tòa nhà dọn dẹp. Tuy nhiên, ô cửa nơi nữ sinh sinh rơi xuống đất vẫn còn rất nhiều mảng kính vỡ vụn. Nơi nạn nhân ngã xuống, người dân cũng rải rất nhiều tiển lẻ. Khu vực tầng thượng, cửa lên xuống được mở 24/24 và các toà nhà đều thông với nhau. Địa điểm nơi nữ sinh này nhảy xuống có tường cao khoảng 1,4m, thuộc tòa nhà CT2B.

Trao đổi với chúng tôi, BQL tòa nhà xác nhận sự việc và cho biết, BQL đã phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết. Lý giải về việc, vì sao cửa tầng thượng liên tục mở mà không được bảo vệ nghiêm ngặt, BQL tòa nhà cho rằng, việc làm này nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân khi không may xảy ra hỏa hoạn. Ông Nguyễn Văn Hòa, quyền trưởng Công an xã Tân Lập cho biết, người đàn ông đi ngang qua đúng lúc nạn nhân rơi xuống là ông G., có tiền sử bị bệnh tim nên sau khi hoảng loạn, bỏ xe chạy vào nhà đã bị ngất xỉu.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất