Sắc màu Cuộc Sống

Giả vờ chết, nam thanh niên vẫn bị gấu tấn công rách đầu

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Mặc dù đã giả vờ chết nhưng con gấu vẫn tấn công nam thanh niên khiến người này bị rách vùng đầu.

Ngày 6/2, thông tin từ Trung tâm y tế huyện Quế Phong (Nghệ An), đơn vị đang chữa trị cho một nam thanh niên bị gấu hoang tấn công. Danh tính nạn nhân là Sầm Văn Hân (SN 1990, trú tại bản Páo 2, xã Quang Phong, huyện Quế Phong).

Trước đó, sáng ngày 5/2, anh Hân đi vào rừng lấy lá dong về bán cho người dân làm bánh chưng Tết. Đến khoảng 14h cùng ngày, anh Hân đến khu vực rừng Phá Huống, đoạn giáp ranh giữa hai xã Quế Sơn và Quang Phong thì bất ngờ gặp một con gấu lông màu đen, cao khoảng 1,7m bất ngờ lao đến.

Anh Hân được các bác sĩ cấp cứu tại bệnh viện.

Do không kịp chạy trốn nên anh Hân đã nằm xuống đất, nín thở giả vờ chết. Tuy nhiên trước khi bỏ đi, con gấu đã tấn công khiến vùng đầu của anh Hân rách mảng lớn.

Sau đó, anh Hân cố gắng lết về đến khu vực lán trại của người dân xã Quang Phong và được người dân chở đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Quế Phong. Ngay sau đó các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, rất may các vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Được biết anh Hân có vợ và một người con 2 tuổi, gia đình anh thuộc hộ nghèo của xã Quang Phong.

Theo nhiều người dân, khu rừng già xã Quang Phong là nơi có một con gấu sinh sống, nhiều thợ rừng tìm cách đánh bẫy nhưng không được. Bà con rất lo lắng và mong muốn cơ quan chức năng có biện pháp bảo đảm an toàn cho người dân đồng thời bảo vệ động vật hoang dã.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất