Sắc màu Cuộc Sống

Ghen tuông tình cảm, nam thanh niên đâm chết tình địch trước nhà trọ người yêu

Đức Cảnh
Chia sẻ

Vào khoảng trưa ngày 28/8, một thanh niên 30 tuổi bị đâm gục tại chỗ ngay trước nhà trọ tại hẻm 60 đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh.

Bước đầu xác nhận, nạn nhân là một nam thanh niên tên Vĩnh (30 tuổi ngụ quận 8) bị đâm gục ở trước nhà trọ trong hẻm 60 đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh. Nguyên nhân được cho là mâu thuẫn chuyện tình cảm với chị Thi Ngọc Trân (29 tuổi - quê Đắk Lắk) và đối tượng Nguyễn Ngọc Tâm (27 tuổi - ngụ quận Bình Thạnh).

Nhà trọ và quán cà phê nơi xảy ra vụ án mạng

Theo thông tin từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường, và các nhân viên tại quán cà phê cho biết, vào khoảng trưa ngày 28/8 anh Vĩnh và chị Trân đang ngồi nói chuyện tại quán cà phê đối diện nhà trọ thì Tâm đã đến để đòi lại chiếc điện thoại được cho là của Tâm tặng.

Phía trước nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Sau một hồi lời qua tiếng lại, Tâm đã đuổi đánh Trân, chị liền bỏ chạy về nhà trọ. Tâm tiếp tục đuổi theo nhưng anh Vĩnh đã can ngăn, trong lúc cự cãi Tâm cầm dao đâm một nhát trúng ngực khiến thanh niên 30 tuổi gục tại chỗ. Nhiều người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng khống chế nghi phạm và bàn giao lại cho Công an, đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Cô Tr (45 tuổi) ở gần đó cho biết: “Trân là người có nhan sắc, chắc là có quan hệ tình cảm với cả 2 thanh niên đó, chắc hôm nay do ghen tuông quá mức nên Tâm tới đánh ghen rồi mới xảy ra vụ việc trên, chứ thường ngày vẫn thấy Trân ngồi uống cà phê ở đó”.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ xô xát

Một nhân chứng khác, chú L (46 tuổi) trọ gần đó cho biết: “Một nam thanh niên ăn mặc lịch sự gây lộn trong quán cà phê, tưởng là cự cãi bình thường nên tôi về nhà, một lúc sau thấy tiếng la lớn, tôi chạy ra thì thấy 4 người đang khiêng anh Vĩnh lên xe đi cấp cứu”.

Chiếc xe của nạn nhân (anh Vĩnh)

Nhận tin báo, Công an phường 25, quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và báo cáo lên Công an quận Bình Thạnh. Chiều ngày 28/8 Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Công an điều tra tại hiện trường

Đến chiều tối các nhân viên tại quán cà phê cho biết người nhà của anh Vĩnh đã nhận lại chiếc xe và lo hậu sự cho nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Đức Cảnh

Video

Đức Cảnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất