Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

FWD Box Sống đầy: Bùng nổ năng lượng cuối tuần tại bưu điện TP.HCM

Vào hai ngày 12-13/10 vừa qua, tại TP.HCM, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã tổ chức sự kiện “FWD Box Sống đầy” với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, thu hút sự tham gia của đông đảo người dân.

FWD Box Sống đầy: Bùng nổ năng lượng cuối tuần tại bưu điện TP.HCM Ảnh 1
Sự kiện tạo nên không gian phủ đầy sắc cam lan tỏa tinh thần sớm bảo vệ đến mọi người.

Sự kiện không chỉ tạo nên một không gian sống động, mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc về lối sống tích cực và tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe tài chính qua các giải pháp bảo hiểm. Tại đây, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã mang đến một chuỗi hoạt động kết nối cộng đồng, tạo cơ hội để mọi người tìm hiểu và tiếp cận bảo hiểm một cách dễ dàng.

Không gian tràn ngập sắc cam, bùng nổ năng lượng cuối tuần

FWD Box Sống đầy được tổ chức tại Bưu điện TP Hồ Chí Minh, một địa điểm mang tính biểu trưng của thành phố, dễ dàng thu hút sự quan tâm của người qua đường. Khu vực sự kiện được thiết kế với không gian mở và hiện đại, mang đến người tham dự cảm giác thoải mái và dễ chịu. Từ sắc cam tràn đầy năng lượng, đến cách bài trí đơn giản nhưng hiệu quả, mọi thứ đều được chăm chút kỹ lưỡng, làm hài lòng cả những người khó tính nhất. 

FWD Box Sống đầy: Bùng nổ năng lượng cuối tuần tại bưu điện TP.HCM Ảnh 2
Các hoạt động thú vị tạo nên nhiều cảm xúc khó quên.

Nhiều hoạt động tương tác thú vị, khơi dậy đam mê sống tích cực

Ngay từ khi bước vào khu vực sự kiện, người tham dự đã được hòa mình vào một không gian năng động với các trò chơi tương tác sáng tạo. Một trong những hoạt động nổi bật nhất là thử thách phản xạ, nơi người tham gia không chỉ được kiểm tra tốc độ và sự nhạy bén, mà còn nhận về những thông điệp tích cực về cuộc sống. Thông qua trò chơi, FWD mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, khuyến khích họ theo đuổi đam mê và xây dựng lối sống tích cực.

FWD Box Sống đầy: Bùng nổ năng lượng cuối tuần tại bưu điện TP.HCM Ảnh 3
Các trò chơi tương tác sáng tạo đầy thú vị cùng những thông điệp ý nghĩa được lồng ghép tinh tế.

Trải nghiệm không gian âm nhạc đậm dấu ấn FWD 

Là một thương hiệu bảo hiểm khác biệt khi sử dụng âm nhạc để kết nối khách hàng, FWD cũng đã khéo léo mang đến người tham dự một không gian âm nhạc sôi động, nhiều cảm xúc, tạo ra một sân chơi cuối tuần không chỉ sống động mà còn phản ánh rõ nét tinh thần của thương hiệu FWD: trẻ trung, năng động và luôn hân hoan sống đầy.

FWD Box Sống đầy: Bùng nổ năng lượng cuối tuần tại bưu điện TP.HCM Ảnh 4
Âm nhạc gây ấn tượng vốn là “đặc sản” của FWD.

Đồng hành giúp khách hàng sớm bảo vệ

Ngoài các hoạt động giải trí, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp thông tin và hỗ trợ khách hàng tiếp cận bảo hiểm. Trong suốt hai ngày cuối tuần, tại khu vực “FWD Box Sống đầy”, các buổi hội thảo tư vấn đã được tổ chức với sự tham gia của đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của FWD, trực tiếp giải đáp thắc mắc, cung cấp kiến thức cần thiết về bảo hiểm. Những buổi tư vấn không chỉ là cơ hội để khách hàng hiểu rõ hơn về vai trò và ý nghĩa của các giải pháp bảo hiểm mà còn giúp FWD thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. 

FWD Box Sống đầy: Bùng nổ năng lượng cuối tuần tại bưu điện TP.HCM Ảnh 5
Không chỉ tạo niềm vui, sự kiện còn mang đến giải pháp bảo vệ cho mọi người.

Lắng nghe khách hàng để nâng cao trải nghiệm 

Một điểm nhấn quan trọng khác của sự kiện là hoạt động khảo sát và lấy ý kiến đánh giá khách hàng. Bất kỳ ai đến tham gia sự kiện, dù đã tham gia sản phẩm bảo hiểm của FWD hay chưa, đều được mời đóng góp ý kiến và phản hồi về trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ hoặc khi tham gia các sự kiện của FWD. Điều này thể hiện sự tôn trọng và lắng nghe từ FWD, giúp thương hiệu cải thiện, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong tương lai, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm.

FWD Box Sống đầy: Bùng nổ năng lượng cuối tuần tại bưu điện TP.HCM Ảnh 6
Hoạt động khảo sát và lấy ý kiến đánh giá khách hàng thể hiện sự thấu hiểu và lắng nghe khách hàng của FWD.

Có thể nói, “FWD Box Sống đầy” không chỉ là sự kiện gắn kết với nhiều niềm vui mà còn là dịp để mọi người thấy rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro tiềm ẩn. Những thông điệp ý nghĩa được truyền tải khéo léo trong từng hoạt động, tạo nên một trải nghiệm vừa vui tươi, vừa ý nghĩa, truyền cảm hứng để mọi người sớm chủ động bảo vệ bản thân, tự tin theo đuổi những đam mê và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất