Hot nhất 2 ngày qua là chương trình "dọn kho" livestream bán hàng của Võ Hà Linh cùng các nhãn hàng. Trong đó, ồn ào chiến thần Hà Linh cùng nhãn hàng dầu gội Nguyên Xuân deal giá "18 cành và 11 cành" đang gây ầm ĩ dư luận. Tranh cãi lên đến đỉnh điểm khi nhiều kênh bán hàng, nhà thuốc cho rằng việc bán phá giá này của Dược phẩm Hoa Linh là đang "đạp đổ chén cơm" của kinh doanh truyền thống.
Sau phiên livestream tối 4/4, phản ứng xấu từ dân tình dành cho chiến thần Hà Linh và Dược phẩm Hoa Linh càng dữ dội hơn.
Theo ghi nhận, đến sáng 5/4, Dược phẩm Hoa Linh bất ngờ nhận hàng loạt đánh giá 1 sao trên Google cùng những lời nhận xét mang tính công kích. Có bình luận thẳng thắn nói rằng đánh giá 1 sao là vì không thích Hà Linh và chiêu nói tắt giật title của cô. Một số đánh giá còn kèm theo những từ ngữ nặng nề và "chối" tai.
Không chỉ vậy, phía Page trên Facebook của Dược phẩm Hoa Linh ngay từ khi vụ việc bắt đầu bùng nổ, trang này đã phải khóa bình luận để ngăn chặn những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Sau đó, cư dân mạng đã chuyển sang thả "phẫn nộ" trong các bài đăng sản phẩm của Hoa Linh.
Cách đây ít giờ, Dược phẩm Hoa Linh - đơn vị đứng sau sản phẩm dầu gội Nguyên Xuân đồng thời là nhãn hàng hợp tác trực tiếp với "chiến thần" Võ Hà Linh tạo ra hiểu lầm về việc "phá giá" đã có lời xin lỗi chính thức gửi đến: Nhà thuốc, nhà phân phối và khách hàng.
Trong thư xin lỗi, Dược phẩm Hoa Linh và nhãn hàng Nguyên Xuân gửi lời xin lỗi đến các nhà thuốc, các nhà phân phối và khách hàng vì sự hiểu lầm giá cả của sản phẩm Nguyên Xuân ở chương trình livestream bán và giới thiệu sản phẩm vào lúc 21h ngày 4/4/2023 vừa qua trên nền tảng TikTok.