Sắc màu Cuộc Sống

Đi xem nhảy hầu đồng ở điện Hòn Chén, một thanh niên bất ngờ rơi xuống sống tử vong

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Trong lúc đang xem lễ hầu đồng tại lễ hội điện Hòn Chén (xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế), nam thanh niên không may bị sẩy chân rơi xuống sông Hương tử vong.

Theo báo Dân trí, tin từ UBND xã Hương Thọ (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận trên địa bàn vừa có 1 vụ tai nạn đuối nước dẫn đến chết người tại lễ hội Điện Hòn Chén ở khu vực Điện Hòn Chén.

Trước đó, vào ngày 18/8, hàng nghìn người theo tín ngưỡng thờ Thánh Mẫu tập trung về điện Hòn Chén ở xã Hương Thọ tham gia lễ hội điện Hòn Chén. Đến khoảng 22h cùng ngày, nhiều người đang tập trung xem lễ hầu đồng tại lễ hội này thì phát hiện một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) bị sẩy chân rơi xuống sông Hương.

Rất đông người dân đi lễ điện Hòn Chén chứng kiến việc lực lượng cứu hộ đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Công an Nhân dân.

Được biết, vào khoảng 21h30 tối 18/8, trong khi các thuyền nhỏ chuyển người qua thuyền lớn để xem nhảy hầu đồng trên thuyền lớn, một người đã bị rơi xuống sông rồi mất tích. Vì trời quá tối và sông sâu nên mọi người gọi cơ quan chức năng đến chứ không ai dám nhảy xuống cứu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hương Thọ, Công an thị xã Hương Trà đã đến hiện trường cùng lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 22h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy và trục vớt đưa lên bờ.

Qua xác nhận, thanh niên bị tử vong trên tên Nguyễn Nhật T. (SN 1990, trú xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế). Bước đầu xác định nạn nhân bị trượt chân khi đi qua thuyền, rơi xuống sông và chết đuối.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất