Những đứa trẻ trông ngóng về một đêm bán được nhiều món hàng hơn từ những cuộc vui của người khác bởi với chúng, việc mưu sinh hằng ngày thực sự là một gánh nặng quá lớn.
Nhỏ Tài (12 tuổi), đã bán đồ chơi ở các khu vui chơi Sài Gòn được những 2 năm nay. Tối nào nó cũng bắt đầu công việc từ chiều đến tận 12h khuya. Niềm vui của nó là bán được thật nhiều hàng.
Nhỏ Gấu (13 tuổi) bán bong bóng galaxy đang ăn vội hộp xôi để tiếp tục công việc. Những bữa ăn vội vã, qua loa như thế này đã trở thành chuyện thường nhật với tụi nhỏ.
Đêm Sài Gòn lạnh, tụi nhỏ chỉ kịp khoác thêm chiếc áo khoác đã vội vã ra đường để kịp giờ bán hàng. Điều chúng mong muốn nhất là làm sao hôm nay bán “đắt hàng” một chút.
Trên tay lỉnh kỉnh đồ chơi, tụi nhỏ chẳng còn mấy háo hức về ngày lễ này nữa. Với chúng bây giờ, Noel là dịp để bán được nhiều hàng mà thôi, không hơn.
Tụi nhỏ quen thuộc với công việc bán hàng rong mỗi dịp lễ, hỏi về đêm Noel tụi nó chỉ lắc đầu hùi hụi vì chẳng biết phải ước gì.
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ là dịp để tri ân những người thầy, người cô mà còn là cơ hội để các cô giáo tô điểm cho bản thân bằng những bộ trang phục tôn dáng, thanh lịch.
Trong bối cảnh thị trường điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt, Starlight Cinema nổi lên như một điểm sáng của ngành giải trí nước nhà. Là rạp chiếu phim với vốn 100% người Việt làm chủ, Starlight Cinema không chỉ là nơi thưởng thức điện ảnh mà còn là niềm tự hào của người Việt trong việc xây dựng một thương hiệu giải trí chất lượng, phù hợp với người Việt và dành cho người Việt.