Một hành khách sau khi đi máy bay đã quay lại cảnh những chiếc vali hành lý được nhân viên vận chuyển ở sân bay sắp xếp lên xe để trả cho khách. Câu chuyện tưởng như hết sức bình thường nhưng lại gây sự chú ý bởi cách mà các nhân viên “đối xử” với hành lý của khách hàng khiến nhiều người không hài lòng.
Người này viết: “Giờ thì em đã biết lý do tại sao hành lý lúc nào cũng bị méo mó. Mới sắm cái vali hôm qua hôm nay đi từ Nha Trang về sân bay Thanh Hoá đã méo không thể kéo đi nổi nữa rồi”.
Trong đoạn clip, nhân viên của hãng hàng không này bốc hành lý của khách rồi “quăng” lên xe trung chuyển. Người nhân viên có vẻ như làm việc rất cật lực và khá nhanh nhẹn. Tuy nhiên, hành động của anh được cho là nguyên nhân dẫn đến việc các hành lý bị méo mó, dị dạng khi đến tay khách hàng. Chủ nhân đoạn clip cho rằng vì bị quăng quật nên các vali thường nhanh hỏng hơn sau khi đi máy bay. Người này tỏ ra khá bức xúc với thái độ của nhân viên vận chuyển.
Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến dư luận hết sức bất bình với cách cư xử của các nhân viên chuyển hàng ở sân bay. Không ít người lên tiếng chỉ trích thái độ cũng như cách làm việc thiếu trách nhiệm này. Nhiều người tỏ ra lo lắng với những hành ý dễ vỡ được kí gửi.
Bên cạnh những bình luận khá gay gắt về thái độ làm việc, một số người tỏ ra thông cảm cho nhân viên chuyển hàng. Trong thời tiết nắng nóng 30-40 độ C, đứng ngoài trời để làm việc với hàng trăm kg hành lý là việc rất vất vả, đòi hỏi phải có sức khỏe. Hơn nữa, nếu không làm nhanh chóng, ngồi xếp từng cái một thì liệu bao lâu thời gian hành lý sẽ đến được tay khách hàng? Số còn lại cho rằng vì mua phải vali kém chất lượng mà bị méo mó, mua phải hàng thật thì chắc chắn sẽ không vấn đề gì.
Hiện clip vẫn đang được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.