Sắc màu Cuộc Sống

Đào bới tìm kiếm các nạn nhân trong đống đổ nát sau tai nạn sập giàn giáo công trình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Trong số 7 người bị thương thì có 2 người bị thương nặng. Hiện, các cơ quan chuyên môn vẫn đang khoanh vùng bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc”, Phó trưởng Công an TP Huế cho biết.

Trên Pháp Luật Online đăng tải thông tin, khoảng 8 giờ 30 ngày 25/4, giàn giáo thi công cây xăng dầu nằm trên đường Ngự Bình (TP Huế) bất ngờ bị sập. Thời điểm này có nhiều công nhân đang làm việc tại đây.

Nhận được thông tin, cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên-Huế, lực lượng Công an TP Huế cùng với Công an phường An Tây và Trường An đến hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng đã phải đào bới để tìm kiếm các nạn nhân đưa ra khỏi đống đổ nát.

Giàn giáo bị sập. Ảnh: Pháp Luật Online

Trao đổi với VietNamNet, Thượng tá Võ Văn Sáu, Phó trưởng Công an TP Huế cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, có 7 công nhân đang thi công bị giàn giáo đổ sập, vùi lấp.

Sau một hồi nỗ lực cứu hộ, cả 7 công nhân được lực lượng chức năng đưa ra khỏi đống đổ nát và chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

“Trong số 7 người bị thương thì có 2 người bị thương nặng. Hiện, các cơ quan chuyên môn vẫn đang khoanh vùng bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc”, Thượng tá Sáu nói.

Một công nhân bị thương nặng. Ảnh: Pháp Luật Online.

Hiện lực lượng chức năng đang cùng đơn vị thi công kiểm tra lại số người đang thi công công trình trước khi xảy ra sự cố, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất