Trong thời gian gần đây, mọi người thường xuyên đặt hàng qua mạng để đỡ mất thời gian đi lại. Bởi lẽ khách hàng chỉ cần ngồi một chỗ bấm vài giây là có thể hoàn thành đơn hàng, nhanh thì khoảng chục phút, chậm thì vài ngày là hàng đã được giao tới tận nơi.
Mặc dù việc này tiện lợi hơn rất nhiều nhưng với một số đơn hàng, khách hàng lại không thể nắm rõ được thời gian cụ thể khi giao hàng khiến cả khách hàng và shipper rơi vào tình thế hơi khó xử. Chẳng hạn như lúc shipper giao hàng đến thì khách hàng lại vừa có việc phải ra ngoài hay như nữ khách hàng này là đang… tổ chức lễ cưới.
Video: Đang làm lễ cưới thì shipper gọi, cô dâu vội vàng xách váy ra nhận hàng, quyết không boom hàng
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện những đoạn video quay cảnh một cô dâu đang xách váy cưới ra nhận hàng với dòng trạng thái: “Đang làm lễ thì shipper gọi, chị quyết không boom hàng”.
Đoạn video cho thấy, nam shipper đang đứng ở trên cầu, dường như đối diện nhà cô dâu. Trong khi đó, cô dâu lại đang di chuyển qua đường để nhận hàng, quyết không nhờ người qua nhận hộ.
Theo tìm hiểu, cô dâu trong đoạn video trên là Nguyễn Minh Thúy, đám cưới này được tổ chức vào ngày 25/10 vừa qua tại Ngọc Quế 1, Quỳnh Hoa, Quỳnh Phụ, Thái Bình.
Thúy cho biết, đơn hàng được cô đặt vào ngày 13/10, khi shipper giao tới nơi, thấy nhà có tổ chức đám cưới nên gọi điện cho cô hỏi có nhận hàng được hay không. Thế nhưng, vì để shipper đỡ phải đi lại nhiều, cô đã đi ra nhận hàng.
Thúy chia sẻ: “Lúc đó anh shipper tới thấy mình cưới nên có gọi điện hỏi: ‘Chị ơi, nhà chị có đám cưới à, chị có nhận hàng không hay để hôm khác?’. Lúc đó đó do chưa đón dâu, mình đang chụp ảnh với bạn bè, thấy anh đứng ở cầu rồi nên mình ra nhận đơn luôn, đỡ bắt anh phải đi lại nhiều lần”.
Đoạn video sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều khen cô dâu là một người mua hàng rất có tâm, không vì việc riêng của mình mà boom hàng. Một số người để lại bình luận:
“Cô dâu này có tâm quá, đang đám cưới mà đích thân ra nhận hàng luôn. Shop nào gặp được khách hàng này có phải là ấm lòng không?”,
“Khách hàng thật đáng yêu. Cần yêu thương những khách hàng như thế này nha”.