Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác minh vụ nữ sinh cấp 3 bị đánh hội đồng, lột áo giữa đường

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm người cấu, xé rồi lột áo ngay giữa đường mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin thảm thiết.

Clip này ghi lại hình ảnh 2 cô gái liên tục lôi kéo, giật tóc, chửi bới…. Không những vậy, nhóm người này còn lột áo ngực của nữ sinh, mặc cho nạn nhân khóc lóc cầu xin. Ngay sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.

Tài khoản Facebook Kha Minh bình luận: “Lại là bạo lực học đường. Tại sao lại đánh, đập, sỉ nhục con người ta tại đường như vậy? Mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc để xử lý những nữ sinh này”.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại hồ Bình Sơn, thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh), còn nạn nhân là một học sinh cấp 3 tại huyện này.

Nữ sinh bị đánh dã man. Ảnh cắt từ clip.

Thầy Phan Thanh Toàn, Hiệu trưởng trường THPT Hương Khê xác nhận, nữ sinh bị đánh xuất hiện trong clip trên là học sinh tại trường. Sự việc xảy ra vào thứ 2, ngày 26/2, nhưng không nằm trong khuôn viên nhà trường.

“Người bị đánh là em T.L. học sinh của trường, còn 2 người xuất hiện trong đoạn clip đánh em L. không phải học sinh của trường. Sau khi sự việc xảy ra, em L. đã đi học lại bình thường”, thầy Toàn cho biết thêm.

Liên quan đến sự việc, Trung tá Hà Hải Long, Phó Trưởng Công an huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, lột áo để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất