Sắc màu Cuộc Sống

Công an Thái Nguyên điều tra vụ nổ khiến thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an TP.Thái Nguyên đang phối hợp Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ lớn tại một nhà dân ở phường Chùa Hang khiến một phụ nữ tử vong.

Liên quan đến vụ nổ nhà dân khiến một phụ nữ tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn ở tổ 8, phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, sáng 13/11, cơ quan Công an TP này cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng Công an tỉnh Thái Nguyên điều tra làm rõ.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ.

Ngay sau khi nhận được tin, lãnh đạo TP.Thái Nguyên cùng lãnh đạo địa phương đã đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân, đồng thời hỗ trợ 5,4 triệu đồng để bước đầu khắc phục hậu quả.

Trước đó, vào hơn 6h cùng ngày, bà Vũ Thị Dần (67 tuổi) trú tổ 8 phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, cùng cháu trai là Hà Dương Quốc Cường (17 tuổi) ra mở cửa kính và cửa xếp của gia đình thì có tiếng nổ.

Nhiều tài sản bị hư hại sau nổ lớn.

Vụ nổ khiến bà Dần tử vong tại hiện trường, Cường bị thương nhẹ ở tay và ở sườn phải. Toàn bộ cửa kính và một số tài sản trong nhà bị hư hỏng.

Một nhân chứng cho hay, người dân chạy đến sau tiếng nổ lớn thì phát hiện thi thể bà Dần nằm ngoài cửa, không nguyên vẹn.

“Lúc đó tôi đứng cách xa 50m vẫn nghe thấy tiếng nổ vang trời và cảm nhận rõ sự rung chuyển. Sau đó ánh lửa lóe ra cùng khói bụi mịt mù”, người này nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất