Sắc màu Cuộc Sống

Công an triệu tập nguyên Phó Viện trưởng VKSND sàm sỡ bé gái 7 tuổi trong thang máy

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an TP. HCM đã chỉ đạo Công an quận 4 khẩn trương kiểm tra, xác minh nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng do hành vi sàm sỡ cháu bé 7 tuổi trong thang máy.

Chiều 3/4, Theo báo Người Lao Động, Cơ quan CSĐT Công an quận 4 (TP. HCM) đã triệu tập ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng) do đã có hành vi sàm sỡ cháu bé trong thang máy tại chung cư Galaxy 9 (phường 1, quận 4, TP. HCM).

Đại diện Công an TP. HCM thông tin trên báo Dân Sinh, hiện Công an quận 4 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan để khẩn trương làm rõ vụ việc.

Chung cư xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Người Lao Động.

Thượng tá Phạm Xuân Thao, Phó trưởng Công an quận 4 xác nhận, đơn vị đã mời gia đình nạn nhân để làm rõ vụ việc. “Quá trình làm việc gia đình nạn nhân cũng không muốn tố giác vì sợ sự việc sẽ làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý bé gái”, ông Thao nói trên báo báo này.

Trước đó, tối 1/4, khi đi thang máy tại chung cư Galaxy 9, người đàn ông này đã có hành vi ôm chặt, hôn vào người bé gái 7 tuổi. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của chung cư ghi lại được, ngày 2/4 đoạn clip này được phát tán trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất