Sắc màu Cuộc Sống

Con trai 'hot girl Bella' bất ngờ xuất hiện có phần gầy đi sau một thời gian biệt tăm biệt tích cùng mẹ

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian mất tích cùng mẹ, bé Peter bất ngờ xuất hiện trong sinh nhật bé Sữa. Ngoài ra, Hằng Túi còn tiết lộ lý do khiến con trai Bella gầy đi.

Đầu tháng 8 vừa qua, trên trang cá nhân của Hằng Túi bất ngờ xuất hiện dòng status “triệu hồi” Bella sau khi “hot girl quỵt tiền” bế con bỏ đi. Khi ấy, cư dân mạng ai cũng đứng ngồi không yên bởi không ai biết bé Peter sẽ như thế nào nếu mẹ cứ đưa đi khắp nơi trong khi đang ốm.

Các bà mẹ bỉm sữa chia sẻ bài viết để sớm tìm được bé Peter với mong muốn bé được ăn uống đầy đủ, chăm sóc tốt khi trở về bên Hằng Túi.

Con trai Bella bất ngờ xuất hiện trong sinh nhật tròn 1 tuổi của bé Sữa.

Bẵng đi một thời gian, tối qua (1/11), mọi người vỡ òa khi Hằng Túi bất ngờ chia sẻ hình ảnh bé Peter xuất hiện cùng bé Sữa. Người mẹ 4 con chia sẻ: “Sữa sướng, sinh nhật gặp bạn cũ đến tặng quà”.

Kèm theo đó là hình ảnh bé Peter đang tranh giành trái bóng với bé Sữa. Trong hình, bé Peter có vẻ gầy đi nhưng vẫn rất lanh lợi, hiếu động. Chia sẻ về việc con trai Bella có vẻ gầy đi, Hằng Túi cho biết đã kiểm tra cẩn thận. Bé nặng 10,5kg và đang bước vào giai đoạn phát triển chiều cao nên không có vấn đề gì.

Bên cạnh đó, nhiều người phát hiện ra chân tay Peter có vệt sơn móng và tỏ ra lo lắng. Nhưng sau tin biệt tăm biệt tích cùng mẹ ruột, mong rằng lần trở về sẽ không còn chuyện tương tự xảy ra nữa.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất