Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Cơ quan chức năng xác minh vụ ekip của ca sĩ Quang Lê tố bị nhà hàng 'chặt chém' bữa ăn 25 triệu

Sở Du lịch TP Đà Nẵng đang phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xác minh vụ việc quản lý của ca sĩ Quang Lê tố nhà hàng ở Đà Nẵng “chặt chém” bữa ăn khuya gần 25 triệu đồng.

Ngày 23/01, ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng xác nhận, chiều nay Đội phản ứng nhanh trong hoạt động phục vụ khách du lịch sẽ xuống kiểm tra thực tế, làm việc với các bên để xác minh vụ việc ekip của ca sĩ Quang Lê tố nhà hàng trên đường Võ Nguyên Giáp (quận Ngũ Hành Sơn) “chặt chém”.

Trước đó như đã thông tin, sáng 22/01, quản lý của ca sĩ Quang Lê đăng tải hình ảnh kèm bài viết cảnh báo mọi người về việc bị một quán ăn “chặt chém” khi cùng đoàn đến Đà Nẵng trên trang Facebook cá nhân.

Nhà hàng nơi ekip của ca sĩ Quang Lê dùng bữa ăn khuya.

Theo nội dung bài viết của quản lý nam ca sĩ Quang Lê, ngày 21/01, cả đoàn có khoảng 20 người. Ban đầu, mọi người chỉ gọi 3-4 món nhưng cứ tầm 15-20 phút, nhân viên phục vụ lại bê những món khác lên. Tuy nhiên, khi mọi người hỏi món này ai gọi thì nhân viên lại không trả lời được. Đặc biệt, khi tính tiền, mọi người tá hỏa khi thấy tổng hóa đơn gần 25 triệu đồng.

“Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm món tu hài và tính hơn 5 triệu đồng nhưng thực tế đoàn khách chưa kịp ăn món này”, anh Vũ chia sẻ.

Hóa đơn tính tiền bữa ăn khuya gần 25 triệu đồng của đoàn nghệ sĩ.

Liên quan đến vụ việc này, anh Phước Tín, quản lý nhà hàng bị tố cho biết, những gì anh Vũ phản ánh là không chính xác.

Theo anh Tín, đoàn nghệ sĩ hơn 30 người, ngồi kín hai dãy bàn đến ăn và có một đôi nam nữ gọi tới 11 món chứ không có chuyện nhà hàng tự ý làm món nếu thực khách không gọi.

Nhà hàng khẳng định bán đúng giá niêm yết và những món khách hàng gọi.

“Quán có niêm yết giá rõ ràng cho mỗi món ăn. Thậm chí, nhà hàng chấp nhận chịu lỗ không tính tiền món cháo cá mú khi nhóm nghệ sĩ này gọi nhưng không dùng. Ngoài ra, phần thức ăn không hết thì nhân viên cũng gói lại đưa cho thực khách mang về. Tất cả sự việc đều được camera của quán ghi lại…” anh Tín khẳng định.

Hiện, câu chuyện này đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Hoài Sơn

Được quan tâm

Tin mới nhất