Sắc màu Cuộc Sống

Cô dâu Cao Bằng phải nhờ người cầm hộ vàng cưới vì quá nhiều khiến dân mạng xôn xao 'Lấy chồng đúng là gánh nặng'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh cô dâu tại Cao Bằng đeo vàng kín cả người trong ngày cưới lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Việc cho tiền, vàng trong đám cưới là một trong những phong tục lâu đời của Việt Nam. Ngoài mang ý nghĩa về sự may mắn, chúc phúc, nó còn mang giá trị vật chất để đôi uyên ương trẻ có “vốn” xây dựng một gia đình mới, cuộc sống mới.

Mới đây, tại một đám cưới ở Cao Bằng, hình ảnh cô dâu với cổ và tay dày kín cả vàng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Chưa dừng lại ở đó, số vàng mà cô dâu được tặng trong ngày cưới nhiều đến nổi phải nhờ người cầm hộ vì không còn chỗ để đeo. Tính sơ sơ trên người cô dâu đã có hơn 10 chiếc kiềng, hơn 24 chiếc vòng tay và vô số nhẫn.

Số vàng trong ngày cưới của cô dâu khiến người khác phải choáng váng

Vàng nhiều đến mức cô dâu phải nhờ người cầm hộ

Được biết, cô dâu có tên là Lệ Giang, quê ở Cao Bằng, còn chú rể hiện sống ở Thái Nguyên.

Cô dâu, chú rể được nhiều người ngưỡng mộ nhất ngày hôm nay

Đây không phải là lần đầu tiên mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh những cô dâu người đeo đầy vàng như trên. Trước đó, đầu năm 2019, nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ với “cô dâu 200 cây vàng” ở Nam Định sống trong tòa lâu đàu 7 tầng bề thế. Hay tại Hậu Giang, cô gái lấy chồng Singapore được dòng họ cho đến hơn 1 kg vàng khiến ai nấy cũng đều “choáng váng.

“Cô dâu 200 cây vàng” tại Nam Định

Cô dâu lấy chồng ngoại quốc với số vàng lên đến cả ký

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất