Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Xe mất phanh, 'nữ phượt thủ' đâm trực diện vào thanh chắn, văng xuống vực khi đổ đèo Tam Đảo

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Đổ đèo Tam Đảo với tốc độ nhanh, cô gái bị mất lái đâm vào thanh chắn đường ở khúc cua, rồi văng xuống vực sâu.

Trong thời gian gần đây, hình thức du lịch bụi hay còn được gọi là phượt, ngày càng phổ biến trong bộ phận giới trẻ. Vì đây là một hình thức du lịch mạo hiểm, mang lại nhiều cảm giác mạnh. Thế nhưng, trong mỗi chuyến đi ấy lại luôn tiềm ẩn những nguy hiểm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn được camera hành trình 1 chiếc xe ô tô, ghi lại cảnh “nữ phượt thủ” khi đổ đèo ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã mất phanh, đâm vào lan can rồi văng khỏi đường.

Đoạn clip khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo đó, sự việc này xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 3/5, lúc này trên đèo sương mù khá dày đặt, làm che khuất tầm nhìn, một cô gái điều khiển xe ga đổ đèo với tốc độ khá nhanh.

Do không làm chủ được tốc độ, cô gái này đã mất lái đâm vào thanh chắn đường ở khúc cua. Sau cú va chạm mạnh, người trên xe lao thẳng xuống vực, chiếc xe máy hư hỏng nặng nằm lại trên đường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nếu như, trong tính huống này, chiếc xe không lao vào thanh chắc thì có lẽ cũng đâm vào chiếc ô tô đang lưu thông ngược chiều.

Sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt để tìm kiếm và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng xuống vực tìm kiếm “nữ phượt thủ”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Trong đó, có nhiều ý kiến cho rằng đoạn clip này như một lời cảnh báo với những “phượt thủ” thích đi đèo Tam Đảo, cũng như việc sử dụng xe tay ga đi đèo là rất nguy hiểm.

Cô gái bị thương nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất