Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Dàn cảnh nhận người quen nhằm cướp tài sản xe ô tô giữa trung tâm Sài Gòn?

Đỗ
Chia sẻ

Để thực hiện mưu đồ của mình, nam thanh niên chặn đầu xe ô tô, nhận người quen và yêu cầu tài xế mở cửa để thực hiện ý đồ xấu.

Mới đây, một bài viết được đăng tải lên diễn đàn dành cho những người yêu thích xe ô tô chia sẻ về sự việc bị một số người dàn cảnh với ý đồ cướp tài sản của người đi ô tô ở TP HCM thu hút sự quan tâm của nhiều người.

“… Tên này và đồng bọn dàn cảnh chặn xe mình trên đường Trần Quang Khải Q.1, đập mạnh vào xe nói với tài xế rằng: ” Mày mở cửa ra, tao có người quen trong xe” tên này liên tục chỉ vào mặt tài xế nói tiếp :” Tao biết vợ con mày ở đâu luôn, mày mở cửa kiếng phía sau xuống”… Nhờ nhà mình luôn xem tin tức trên báo và tivi, nhất là chương trình CAMERA CẬN CẢNH nên ý đồ của chúng nó bất thành. Mong mọi người luôn cảnh giác nhé!”

Nguồn ảnh: C.L

Theo chia sẻ của người đăng tải bài viết. Sự việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 28/5 trên đường Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM. Chiếc ô tô đang lưu thông trên đường bỗng xuất hiện một nam thanh niên đi xe Air Blade màu đen chặn đầu ô tô, sau đó đi xuống phía dưới nhận người quen và yêu cầu tài xế xe mở cửa kính phía sau xuống.

Nguồn clip: C.L

Tài xế không làm theo yêu cầu của nam thanh niên này nên anh ta đã buông lời doạ nạt: “Tao biết vợ con mày ở đâu luôn, mày mở cửa kiếng phía sau xuống”. Tuy nhiên, những người trong xe ô tô đã rất cảnh giác và kiên quyết không mở cửa cũng không xuống xe tránh trường hợp bị tấn công, cướp tài sản.

Chân dung của nam thanh niên trong vụ dàn cảnh này. Nguồn ảnh: C.L

Những thủ đoạn dàn cảnh cướp tài sản ngày càng xuất hiện nhiều. Những tên cướp thường đi theo băng nhóm, có tổ chức, thậm chí còn theo dõi nạn nhân trong thời gian dài để chờ cơ hội hành động. Người đăng tải bài viết sau khi chia sẻ về sự việc đã không quên gửi lời khuyên đến những người nếu gặp hoàn cảnh tương tự, cụ thể là những người đi ô tô hãy bình tĩnh ngồi trong xe và gọi ngay cho lực lượng chức năng.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất