Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Chưa kịp gọi đồ uống, cô gái đã phải nhanh chân bỏ chạy để tránh khỏi vụ tai nạn kinh hoàng

Nhật Minh
Chia sẻ

Nhận thấy điều bất thường từ chiếc xe máy đang lao tới, cô gái này đã nhanh chân rời khỏi vị trí chỗ ngồi và may mắn tránh được một vụ tai nạn kinh hoàng.

Một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội mới đây đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng. Theo đó, đoạn clip này ghi lại tình huống nguy hiểm khi một chiếc xe máy phóng vụt qua quán nước bên đường và suýt chút nữa đã đâm thẳng vào hành khách đang ngồi trong quán.

Theo đó, một cô gái đang chọn đồ uống thì phát hiện điều bất thường chiếc xe máy đang từ xa lao đến. Vì quá hoảng sợ, cô gái này cùng với nhân viên phục vụ của quán đã nhanh chóng bỏ chạy.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc xe máy lao tới với tốc độ kinh hoàng

Sau khi cả hai vừa rời đi vài bước thì chiếc xe máy lao xuyên qua quán nước với tốc độ kinh hoàng. Vụ việc xảy ra khiến bàn ghế trong quán đổ ngã, chưa rõ thương tích của người điều khiển xe máy ra sao, thế nhưng nhờ sự nhanh trí và quyết đoán của mình mà cả cô gái và nhân viên của quán đã may mắn thoát nạn.

Một điều đặc biệt khác khiến cư dân mạng ngỡ ngàng đó chính là việc trước khi đâm phải bàn ghế của quán, chiếc xe máy gây tai nạn này đã “lách qua khe cửa hẹp” giữa một chậu cây trước quán và một chiếc xe máy đang đậu gần đó.

Hiện vụ việc đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội và nhận về không ít bình luận từ phía người dùng.

– “May mắn cho cô gái và anh chủ quán quá, nếu như bị tông với tốc độ này có khi còn khó có thể bảo toàn tính mạng”.

– “Xe máy lao vào và lướt đi rất nhanh, chắc chỉ trong 2 cái chớp mắt. Lao xe kinh hoàng như thế không tai nạn mới lạ”.

– “Chưa kịp kêu nước thì đã được một phen hú vía rồi, tâm trạng đâu mà uống nước nữa chứ?”.

– “Pha lọt khe chuẩn xác đấy, tiếc là vẫn làm đổ bàn ghế của người ta. Cô gái áo xanh chắc còn chưa hoàn hồn vì sự việc xảy ra quá chóng vánh”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất