Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Chồng vũ phu cầm nón bảo hiểm đập túi bụi vào người vợ mang thai giữa đường, 2 con nhỏ đứng nhìn sợ hãi

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại vụ việc người vợ đang mang thai bị chồng dùng mũ bảo hiểm đánh đập dã man ngay giữa đường, trước mặt 2 con nhỏ khiến nhiều người bức xúc.

Tối ngày 7/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một loạt clip và hình ảnh được tài khoản B.C đăng tải ghi lại vụ việc một người vợ đang mang thai bị chồng bạo hành ngay giữa đường phố, trước mặt 2 con nhỏ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Theo diễn biến của đoạn clip cho thấy, người phụ nữ đang mang thai cãi vã với một người đàn ông được cho là chồng ngay giữa đường, cả 2 đều tỏ thái độ bực tức, lớn tiếng, không ai chịu nhường nhau. Lời qua tiếng lại được một lúc, thì người chồng bất ngờ dùng tay tát mạnh vào mặt vợ đang có thai 2 cái liên tiếp.

Vụ việc khi được chia sẻ đã nhận được sự tương tác khủng từ cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình.

Không dừng lại ở đó, trong lúc nóng giận người đàn ông này đã dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu người phụ nữ mặc cho vợ mình đang mang thai. Đáp lại hành động vũ phu của anh chồng, chị vợ chỉ dùng tay để đỡ chứ không hề đánh lại hay chống trả, dẫu vậy cả 2 bên vẫn liên tục lớn tiếng cãi cọ. 2 đứa trẻ đứng sát bên người phụ nữ được cho là con của 2 vợ chồng chỉ dám đứng nếp vào mẹ, sợ hãi, đứng nhìn mà không dám phản ứng.

Vì sự việc diễn ra ngay giữa đường phố, thế nên có 2 người đàn ông đã đứng lại can ngăn anh chồng dừng tay, tuy nhiên đều bị người chồng gạt ra và tiếp tục bạo hành vợ.

Clip người chồng Clip chồng dùng mũ bảo hiểm đánh túi bụi vợ đang mang thai giữa đường. Nguồn: B.C

Sau đó, mọi việc tưởng chừng kết thúc khi người chồng lên xe máy định bỏ đi, vậy mà giữa 2 bên vẫn không dừng cãi vã, người đàn ông tiếp tục dùng mũ bảo hiểm lao lên vỉa hè đánh vào đầu vợ dã man, tất cả các cú đánh đều rất mạnh tay.

Kết thúc cuộc cãi vả, người chồng lên xe máy phóng đi, còn người vợ bụng mang dạ chữa sau khi chịu những cú đánh như “trời giáng” của chồng thì dắt 2 con nhỏ lủi thủi đi bộ phía sau.

Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip thì vụ việc này xảy ra vào tối ngày 7/6 tại Cần Thơ. Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là, do người vợ ghen tuông nên cả 2 lớn tiếng với nhau. Còn người chồng thì đang say sỉn nên đã mạnh tay đánh vợ mặc dù vợ đang có thai và dẫn theo 2 con nhỏ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng khi nhận về lượng tương tác khủng với hàng nghìn bình luận và chia sẻ. Hầu hết trong đó mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ khi chứng kiến người chồng đánh vợ đang mang thai trước 2 con nhỏ và để lại nhiều ý kiến chỉ trích, lên án gay gắt hành động này.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất