Sắc màu Cuộc Sống

Clip cận cảnh nghi án bà bầu móc trộm điện thoại tại store Zara

Bánh Mì
Chia sẻ

Người phụ nữ mang bầu, sau khi bị "hỏi thăm" về hành vi trộm cắp của mình đã bỏ chạy, ăn vạ, đạp văng người đuổi theo và chạy về phía "đồng bọn" đang chờ đợi sẵn.

Sự việc diễn ra vào khoảng 19h10 tối ngày 11/12 tại cửa hàng Zara ở TP HCM. Trong clip ghi lại toàn bộ sự việc, người phụ nữ mang bầu mặc chiếc váy họa tiết đen trắng đã nhanh tay thò vào túi xách của người khác và lấy đi chiếc điện thoại. Người bị mất cắp đã phát hiện sự việc ngay sau đó và báo với nhân viên an ninh của cửa hàng.

capture-1481511640097

“…Tối ngày 11/12/2016, vào khoảng 19h10 (cỡ đó) mình và bạn của mình bắt đầu bước vào store Zara. Bạn mình đeo giỏ xách một bên người và bỏ điện thoại ở nách túi và suốt quá trình trong store không hề móc điện thoại ra lần nào. Khi bước ra khỏi cửa bên hông được 5 phút bạn mình mở giỏ ra lấy điện thoại xem giờ thì phát hiện mất. Mình lấy máy gọi lại ngay lập tức thì cuộc gọi đầu tiên đổ chuông bấm máy bận và bắt đầu từ cuộc gọi thứ 2 trở đi thì 'thuê bao'. Đứng suy nghĩ lại một lúc thì chắc chắn mất ở Zara vì lần cuối nó cầm điện thoại là trước khi bước vào.

Quay lại và báo bảo vệ thì họ bắt đầu gọi cho quản lý lên check lại camera. Sau 30 thì đã tìm ra được người móc cắp. Video dưới đây là hình ảnh rõ nhất của đoạn ghi hình - bà ta đi theo và tìm cơ hội móc điện thoại suốt vài phút. Video nhìn rõ cảnh người này thò tay vào giỏ bạn mình. Và quan trọng nhất là bà ta đang có bầu. Bên an ninh kiểm tra lại tình hình lúc đó và phát hiện người này vẫn đang mua sắm tại store.

Clip quay từ camera được chia sẻ.

Bảo vệ và quản lý mời lên phòng điều hành, mở đoạn ghi hình yêu cầu người này giải thích thì bà ta giảy nảy lên cãi rằng mình 'quơ cái áo khoác chứ không lấy'. Sau đó móc điện thoại ra và gọi (?) cho chồng bù lu bù loa rằng bị oan, cây ngay không sợ chết đứng các thứ. Sau đó người này vùng chạy khỏi Zara Men xuống sảnh, chị quản lý đuổi theo đến đường Lê Thánh Tôn thì bà này nằm xuống đường ăn vạ, la làng băng huyết. Bầu bì khoẻ *** đạp văng chị quản lí qua một bên rồi đứng dậy chạy về hướng có người đứng đợi sẵn. Rất chuyên nghiệp.”

Liên lạc với người chia sẻ clip, bạn T.N.T.T cho biết, khi quản lý cửa hàng đuổi theo người phụ nữ nghi lấy cắp, đã cố gắng thuyết phục bằng lý lẽ và tình cảm nhưng người phụ nữ đó vẫn “la làng” đồng thời lợi dụng sơ hở đúng lúc đèn xanh giao thông bật đã giơ chân đá mạnh vào người quản lý cửa hàng và chạy về phía người đợi sẵn.

15451318_932299510234902_1151331715_n

Biên bản làm việc của người khách bị mất cắp với cửa hàng Zara.

Giả mang bầu đi móc túi để mọi người khỏi đề phòng nó thôi. Móc túi quá chuyên nghiệp rồi.” - Bạn H.L bình luận

Bạn A.V nói: “Sắp Tết rồi. Cảnh giác lắm mà sao nè. Hiểu cảm giác này lắm luôn.”

animation-7

Hình ảnh gây tranh cãi

Những hình ảnh này được chia sẻ, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra. Một số ý kiến cho rằng hình ảnh camera an ninh ghi lại chưa rõ. Đồng thời cũng chưa tìm được điện thoại trong người nghi lấy trộm nên sự việc vẫn chưa có kết luận chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất