Sắc màu Cuộc Sống

Clip biển Sầm Sơn đông nghẹt thở, người người chen chúc nhau từng milimet để tận hưởng kì nghỉ lễ

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Du khách khắp nơi đổ về bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) để "giải nhiệt" trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày khiến nơi đây trở nên quá tải và đông đúc như vỡ trận.

Do nắng nóng gay gắt kéo dài lại đúng vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, là điều kiện lý tưởng để các gia đình, bạn trẻ rủ nhau đến vui chơi, nghỉ dưỡng và tận hưởng bầu không khí mát mẻ tại các bãi biển.

Trong những ngày đầu của kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, các bãi biển nổi tiếng như Đồ Sơn (Hải Phòng), Mỹ Khê (Đà Nẵng), Sầm Sơn (Thanh Hoá) hay Vũng Tàu đều đã rơi vào tình trạng quá tải do người dân và du khách đổ xô đến đây để “giải nhiệt” quá đông.

Clip: Biển người chen chúc như vỡ trận tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa 30/4-1/5.

Nằm trong danh sách những bãi biển “hot” nhất ngày lễ, bãi biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) cũng đang trở thành điểm đến lý tưởng của người dân và du khách trong những ngày thời tiết nắng nóng kéo dài. Điều đó đã khiến nơi đây trở nên quá tải và bờ biển dường như không còn một chỗ trống.

Dù biết, đến hẹn lại lên, cảnh tượng đông đúc trên các bãi biển đã trở thành 1 “đặc sản” trong các kỳ nghỉ lễ. Tuy nhiên, chứng kiến cảnh hàng vạn người phải chen nhau lội xuống nước, nhiều khu vực ken đặc người như vỡ trận trong clip này, khiến nhiều người phải choáng váng, giật mình.

Do lượng du khách đổ về quá đông, để đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn vệ sinh môi trường và đảm bảo sự an toàn cho người dân và du khách, các lực lượng chức năng, nhất là đội cứu hộ tại bãi biển Sầm Sơn đã phải làm việc hết công suất.

Theo dự báo, đợt nắng nóng, thời tiết oi bức tại Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung sẽ kéo dài đến hết tuần. Do đó, các bãi biển của thành phố Sầm Sơn dự kiến sẽ tiếp tục đông nghịt người trong những ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Video

Facebook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất