Sắc màu Cuộc Sống

Chủ tiệm may tử vong tại cửa hàng trong quá trình chờ xét xử tội dâm ô người dưới 16 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định người đàn ông là chủ tiệm may trên địa bàn TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên tử vong cạnh con dao dính máu. Người này trước đó cũng bị khởi tố về tội dâm ô người dưới 16 tuổi.

Ngày 5/6, Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tiệm may do chính mình làm chủ.

Trước đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, công an nhận được tin báo tại một tiệm may trên đường Quang Trung, phường Quang Trung, TP.Thái Nguyên phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà, cạnh thi thể nạn nhân có một con dao dính máu, trên cổ tay có vết thương.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân là Phạm Văn Sinh (SN 1973, trú huyện Ứng Hoà, Hà Nội), là chủ tiệm may trên. Qua khám nghiệm không có dấu hiệu xô xát tại hiện trường. Cơ quan điều tra xác định nguyên nhân tử vong do nạn nhân tự tử.

Theo tài liệu của Công an TP.Thái Nguyên, Phạm Văn Sinh trước đó bị Công an Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên khởi tố tội dâm ô người dưới 16 tuổi, hiện đang chờ xét xử.

Ngay sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất