Sắc màu Cuộc Sống

Chồng đâm vợ nhiều nhát đến tử vong rồi ôm con gái cố thủ trong nhà suốt 5 giờ đồng hồ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiền dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong tại chỗ rồi ôm đứa con gái 8 tháng tuổi chốt chặt cửa cố thủ trong nhà. Khoảng 5h30 cùng ngày, Hiền đưa con gái ra ngoài và dùng hung khí tự vẫn nhưng bất thành.

Sáng ngày 5/9, trao đổi với báo Công an TP.HCM, Công an huyện Bình Chánh cho biết đang phối hợp với Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ chồng giết vợ rồi ôm con gái định tự sát xảy ra tại ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Nghi can của vụ việc là Nguyễn Văn Hiền (SN 1983, ngụ Bình Chánh), nạn nhân là vợ của Hiền - chị Nguyễn Thị Mộng Thu (SN 1983)

Nghi can Nguyễn Văn Hiền. Ảnh: Công an TPHCM.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 30 phút rạng sáng ngày 5/9, hai vợ chồng Nguyễn Văn Hiền xảy ra mâu thuẫn rồi lớn tiếng cự cãi với nhau. Trong lúc cự cãi, Hiền được cho dùng hung khí đâm nhiều nhát khiến chị Thu tử vong tại chỗ.

Khi nghe tiếng kêu thất thanh của chị Thu, những người hàng xóm chạy sang kiểm tra thì thấy chị Thu đã tử vong. Riêng Hiền ôm đứa con gái mới 8 tháng tuổi chốt chặt cửa cố thủ trong nhà. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo ghi nhận của Vietnamnet, khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Bình Hưng, Công an huyện Bình Chánh có mặt bao vây hiện trường ngôi nhà. Chính vì tính chất phức tạp, nghi can ôm con nhỏ cố thủ và có ý định tự tử nên lực lượng tinh nhuệ của Trung đoàn CSCĐ - Công an TP.HCM được điều động đến hiện trường.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM.

Phát hiện Hiền đổ xăng lênh láng khắp nhà và ôm con gái cố thủ. Các lực lượng bên ngoài tìm cách tiếp cận từ phía cửa chính để thuyết phục Hiền nhưng không có kết quả.

Hơn 5h từ khi Hiền ôm con cố thủ, khoảng 5h30 cùng ngày, Hiền đồng ý đưa con gái ra ngoài.

Tuy nhiên vừa ra khỏi nhà, Hiền liền dùng hung khí tự vẫn và bị thương tích. Các lực lượng đã nhanh chóng khống chế, đưa Hiền và con nhỏ đi cấp cứu.

Vợ và con gái của Hiền. Ảnh: Vietnamnet.

Hiện, Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất