Sắc màu Cuộc Sống

Chồng bạo hành, cắt tóc vợ trước mặt con trai 10 tuổi

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị Nguyễn Thị Th. (45 tuổi) vừa báo cơ quan công an phường về việc tố cáo chồng bạo hành, cắt tóc mình trước mặt con trai 10 tuổi.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Th. (45 tuổi, trú tại phường Chiềng Lề, TP Sơn La, tỉnh Sơn La), ngày 22/7 chị bị chồng là anh Hà Vi D. (46 tuổi) bạo hành dã man trước mặt con trai 10 tuổi khiến chị luôn trong tâm trạng hoảng loạn, bất an.

Chị Th. kể, trước đó, khoảng 10h sáng 22/7, chị đang nấu chè để bán hàng cho khách ở chợ nhưng chồng gọi về nhà nấu cơm. Gác lại công việc, chị vội về lo cơm nước cho gia đình. Tuy nhiên, sau khi nấu cơm xong, mời chồng ra ăn cơm chồng kêu no không ăn nữa.

Hình ảnh mái tóc của chị Th. sau khi bị chồng dùng kéo cắt.

“Ông ấy bắt tôi lên tầng nghỉ, không cho ở tầng 1. Đến khoảng 12h30, ông ấy gọi tôi xuống nói chuyện, suốt cuộc nói chuyện ông ấy tỏ ra hung hãn và đa nghi. Dù có con trai ở đấy nhưng chồng tôi vẫn đóng cửa dùng vật cứng đánh liên tiếp vào tôi. Sau đó, ông ấy lấy kéo cắt tóc và làm nhục tôi trước mặt con”, chị Th. kể lại.

Theo chị Th., đây không phải là lần đầu bị chồng bạo hành. Trước đó, mỗi lần đi uống rượu về anh D. lại dùng đủ mọi lời lẽ chửi bới và đánh đập. Không chịu nổi thói vũ phu của chồng, chị Th. quyết định làm đơn trình báo với chính quyền địa phương nhờ can thiệp.

Mặt chị Th. tím đỏ sau khi tố bị chồng hành hung.

“Mỗi lần như vậy, ông ấy dùng dao uy hiếp tôi, không cho tôi ra khỏi nhà và dọa giết cả gia đình nhà tôi nên tôi phải cầu cứu cơ quan chức năng”, chị Th. nói.

Kể về việc mẹ bị hành hung, Hà Thị Thu T. (con gái chị Th.) cho biết, bố thường xuyên đánh đập mẹ. Bản thân cô không biết bố mua dao và kiếm để đầu giường từ bao giờ nhưng trong nhà dưới giường lúc nào cũng có hung khí để dọa giết mẹ mình.

Trong nhà lúc nào cũng có hung khí.

“Đỉnh điểm mấy hôm trước, bố tôi kề dao vào cổ em trai tôi rồi dùng kéo cắt tóc mẹ, bắt em trai tôi quỳ xuống xem bố cắt tóc mẹ. Hiện em tôi rất sợ hãi, không dám gọi bố, chỉ sợ bố sẽ…”, T. kể lại.

Theo chị T., bố chị đánh đập, hành hạ mẹ cả chục năm nay. Đã có lần mẹ chị cầu cứu chính quyền địa phương vào hòa giải nhưng sau đó lại đâu vào đấy.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Chiềng Lề, TP Sơn La cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo của bà Th. về việc bị chồng bạo hành. Được biết, tại địa phương anh D. ở nhà bán quán cháo lòng và nghiện rượu. Mấy năm trước chị Th. cũng từng trình báo về sự việc như thế này nhưng sau khi chính quyền can thiệp.

Hiện cơ quan công an đang mời những người có liên quan lên trụ sở làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất