Choáng: Người dân dựng rạp tổ chức đám cưới trên cầu Thác Giềng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một gia đình ở phường Xuất Hóa (TP Bắc Kạn) dựng rạp cưới trên cầu Thác Giềng cũ, ít người đi lại khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh và thông tin về người dân dựng rạp cưới trên một cây cầu ở thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. “Dựng rạp đám cưới dưới lòng đường là bình thường nhé, chỗ em họ dựng giữa cầu luôn…”

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người bình luận với ý kiến không đồng tình với gia chủ và lo lắng về xảy ra tai nạn. Một số bình luận khác thì cho rằng, gia chủ dựng rạp cưới trên cầu gây nguy hiểm cho phương tiện cũng như đông người tập trung sẽ ảnh hưởng.

Thông tin đăng tải gây xôn xao mạng xã hội.

Qua tìm hiểu, cây cầu được người dân dựng rạp cưới là cầu Thác Giềng cũ, thuộc phường Xuất Hóa (TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn).

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 3/3, ông Vy Công Suất, Chủ tịch UBND phường Xuất Hóa cho biết, có việc người dân trên địa bàn phường đã dựng rạp cưới trên cầu Thác Giềng cũ.

Theo ông Suất, cầu Thác Giềng cũ ngày xưa được người dân ở nơi đây đi lại nhiều. Tuy nhiên, từ khi có cầu mới được xây bằng bê tông thì phần lớn người dân đi lại trên cây cầu này còn cầu Thác Giềng cũ ít người đi lại. Cây cầu này từ lâu nay người dân ít đi lại và cây cầu này dự tính được tháo đi để làm cầu ở nơi khác.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất