Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sắc màu cuộc sống

Choáng ngợp với phòng chờ mới 4 sao cho khách hạng thương gia ở sân bay Tân Sơn Nhất

Một phòng chờ hạng thương gia vừa được mở tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất với không gian sang trọng, xanh mát, được chia thành các khu như buffet, cà phê, đọc sách, thư giãn.

4

Ngày 19/8, Vietnam Airlines (VNA) và Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã đưa vào khai thác phòng chờ hạng thương gia (Lotus Lounge) tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Phòng khách rộng 553 m2 với sức chứa 140 người, đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.

5

Phòng chờ nằm trong không gian xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu buffet, khu cà phê, khu đọc sách và khu thư giãn. 6

Lotus Lounge là phòng chờ thứ 3 sau Rose, Apricot được nâng cấp đưa vào sử dụng. Cuối tháng 8, SASCO sẽ khai trương một phòng chờ tại ga quốc nội và tiếp tục thi công các phòng chờ còn lại. 7

Khu vực chờ máy bay cất cánh của hạng thương gia này được bày trí khá nhiều cây xanh, làm cho không gian không bị khô cứng, buồn tẻ. 8

Khu cà phê với tầm nhìn đẹp hướng ra đường băng. 9

Cảm giác thoải mái, sang trọng. 10

Các bàn ăn chỉ đặt hai ghế, cách nhau bằng những chiếc đèn màu. 11

Phòng khách còn trang bị Wifi tốc độ cao, lắp nhiều ổ cắm điện, đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên. 12

Quầy báo, tạp chí để hành khách “giết” thời gian. 13

Khu đọc sách được thiết kế từng không gian nhỏ tạo sự riêng tư và yên tĩnh cho hành khách. 14

Quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, Nhật, thức ăn chay… 15

Một phòng nhỏ đặt máy tính bàn để hành khách làm việc, kèm theo các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử. 16

Khu vực thư giãn được trang bị máy massage. 17

Phòng khách còn có khu giữ thú cưng cho hành khách. 18

Máy đánh giày tự động đặt trước cửa vào phòng chờ. Theo Bà Đoàn Thị Mai Hương, Tổng giám đốc SASCO, từ năm 2015, đơn vị này đã triển khai đồng bộ kế hoạch nâng cấp chất lượng dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Trong đó, hệ thống phòng chờ hạng thương gia được chú trọng đầu tư. Việc này nằm trong chiến lược dài hạn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu Việt, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường quốc tế . 19

Khu vệ sinh cả nam và nữ đều được gắn bàn thay tã cho em bé. Ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, việc khai trương phòng chờ này là điểm nối tiếp của quá trình không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của hãng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Theo Zing

Được quan tâm

Tin mới nhất
iPhone 18 có thể sử dụng chip A20 do Intel sản xuất