Sắc màu Cuộc Sống

Cháy lớn tại biệt thự bán chăn ga gối đệm, nghi có cụ bà mắc kẹt bên trong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đám cháy bốc lên từ cửa hàng bán chăn ga gối đệm đã thiêu rụi toàn bộ ki-ốt này cùng tài sản bên trong.

Sáng nay (10/5), dân mạng rầm rộ chia sẻ thông tin về vụ cháy lớn xảy ra ở khu vực chân cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội). Những hình ảnh lửa, khói bốc lên nghi ngút khiến ai nấy đều lo lắng. Theo một số đoạn clip ngắn, đám cháy lan nhanh và có vẻ như đã thiêu rụi một căn nhà.

Theo nguồn tin từ một số fanpage, nguyên nhân là do một quán cơm tại đây bất ngờ bị bốc cháy. Vụ cháy xảy ra lúc đầu giờ sáng (đúng lúc người dân đi làm) nên hướng đi từ Cổ Linh tới Time City bị tắc nghẽn.

Clip ghi lại ở hiện trường vụ cháy. Nguồn: Hóng.

Ảnh cắt từ clip.

Lửa bốc lên dữ dội và dường nhưu đã thiêu rụi 1 căn nhà.

Theo tìm hiểu của PV, nơi khởi phát vụ cháy là tại một cửa hàng bán chăn ga, gối đêm. Cửa hàng này năm trong một căn biệt thự (số 29 đường Đàm Quang Trung (dưới chân cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội). Vì thế, khi hỏa hoạn xảy ra, cả căn biệt thự đều bị ảnh hưởng. Tại ki-ốt bán chăn ga gối đệm ở tầng 1, lửa đã thiêu rụi toàn bộ gian hàng cùng tài sản bên trong. Đáng nói hơn, theo người dân, rất có thể có cụ già bị mắc kẹt trong đám cháy. Được biết bà cụ khoảng hơn 80 tuổi, khi đám cháy xả ra, có thể bị kẹt lại ở tầng 3 căn biệt thự.

Ghi nhận tại biệt thự bốc cháy ngùn ngụt. Người dân cho hay, sự việc diễn ra vào lúc sớm khiến chủ cửa hàng không kịp phản ứng… Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng PCCC đã cử nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường

Đến 8h sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt. Lực lượng Công an liều mình đưa các bình ga có nguy cơ phát nổ ra ngoài.

Clip cảnh sát đưa hàng chục bình gas có nguy cơ phát nổ trong nhà ra ngoài.

Ki-ốt bán chăn ga gối đệm bị thiêu rụi.

Biệt thự trơ trụi sau hỏa hoạn.

Người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc.

Lực lượng chức năng đưa bình ga có nguy cơ phát nổ ra ngoài.

Những bình ga bị lửa làm cháy xém,đen thui và có nguy cơ nổ tung.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất