Sắc màu Cuộc Sống

3 mẹ con chết cháy thương tâm trong căn nhà phát hoả vào sáng sớm ở Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Một vụ cháy lớn xảy ra vào sáng nay (4/12) tại căn nhà trên đường Lạc Long Quân (phường 3, quận 11, TP.HCM) khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Tới sáng cùng ngày, Công an quận 11 vẫn phối hợp cùng lực lượng PCCC TP. HCM tiến hành điều tra làm rõ vụ cháy khiến 3 mẹ con tử vong ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 5h20 cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà 161D Lạc Long Quân, phường 3, quận 11 khói lửa bùng cháy dữ dội nên hô hoán.

Nhiều người dân dùng nước bình chữa cháy mini tiến hành dập lửa nhưng không thành công.

Vụ cháy khiến nhiều đồ đạc trong nhà cũng bị thiêu rụi.

Nhận tin báo, Công an quận 11 có mặt cùng lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận đã điều lực lượng và phương tiện đến hiện trường để dập lửa, giải cứu người.

Sau khi dập tắt được đám cháy, cảnh sát phát hiện có 3 người trong gia đình tử vong gồm: bà Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ chủ nhà) cùng 2 con là Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi) và Đinh Thị Bích Quyên (16 tuổi).

Riêng chủ nhà là ông Đinh Văn Mười (41 tuổi) cùng người em vợ tên là Tý đã may mắn thoát được ra ngoài.

Rất đông người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Lãnh đạo PCCC cho biết, đơn vị nhận được thông tin cháy lúc 5h16. Khi đến nơi chữa cháy phát hiện trong nhà có 5 người thì có 2 người thoát ra ngoài, 3 tử vong.

Hiện trường, căn nhà cháy có kết cấu 1 trệt, 1 gác gỗ, diện tích khoảng 40m2. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất