Sắc màu Cuộc Sống

Chàng trai đập lợn mua xe SH: Tin nhắn bóc mẽ cô người yêu ham vật chất?

Cường Ngô
Chia sẻ

Câu chuyện chàng trai đập lợn mua SH chưa hết xôn xao thì mới đây lại xuất hiện thêm đoạn chat tiết lộ lý do cô gái chia tay người yêu xuất phát từ những đòi hỏi vô lý của cô nàng này khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Mấy ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện clip nam thanh niên vừa khóc vừa đập lợn đất vì bị bạn gái chia tay do anh chàng không có xe xịn như “người yêu nhà người ta”. Vừa buồn vừa thất vọng trước tư tưởng coi trọng vật chất hơn tình cảm của người phụ nữ đã từng đầu ấp tay gối suốt 2 năm trời cho nên chàng trai này quyết định đập lợn để lấy tiền mua xe.

Chàng trai đập lợn để lấy tiền mua SH.

Chàng trai đập lợn đất để lấy tiền mua SH.

Theo như nội dung đoạn clip được đăng tải, chàng trai này cho biết: “Hôm qua đi chơi, người yêu em bảo bạn bè nó toàn đi xe SH, Liberty, còn em thì đi xe Dream. Em buồn lắm! Nó muốn chia tay em, vì không có SH đi chơi nó xấu hổ với bạn bè, không lo được tương lai cho nó. Nhưng nó đâu có biết được hơn một năm nay em nuôi lợn để em lấy tiền xin cưới. Không ngờ nó nông cạn như vậy. Chính vì thế, em quyết định đập con lợn đất này để em được bao nhiêu, cắt đứt tình duyên với nó. Số tiền này mai sáng e sẽ mua hẳn xe SH cho nó biết…“.

Clip chàng trai đập lợn lấy tiền mua SH vì bị người yêu chê đi xe Dream “cùi bắp”

Qua tìm hiểu được biết, chàng trai này tên Phùng Văn Huỳnh sinh năm 1989, đang làm việc tại salon tóc có tiếng ở Hà Nội. Huỳnh chia sẻ, sự việc được nhắc đến trong clip là hoàn toàn có thật khi người yêu một mực đòi chia tay vì anh chàng đi xe Dream “cùi bắp”.

Chàng trai này thuật lại sự việc: “Ngày 26/9 tôi đưa người yêu đi gặp gỡ bạn bè bằng xe Dream. Đến tụ điểm, bạn bè cô ấy “khích” đểu một vài câu khiến cô ấy tủi thân. Sau đó, người yêu tôi bắt taxi về, tôi đuổi theo sau nhưng không kịp. Tôi qua phòng người yêu gọi nhưng cô ấy không trả lời. Một lúc sau thì tôi nhận được tin nhắn bảo rằng cô ấy rất xấu hổ và nhục khi có người yêu như vậy cho nên quyết định chia tay“.

Chàng trai đau khổ vì bị người yêu bỏ.

Chàng trai đau khổ vì bị người yêu bỏ.

Câu chuyện “tình cảm - vật chất” của Phùng Văn Huỳnh sau khi lan truyền trên mạng xã hội nhận được sự đồng cảm của nhiều người. Đa số ý kiến cho rằng không có lý do gì để luyến tiếc một người coi thường tình cảm như vậy, ham vật chất, tiền tài xa hoa. Nhưng bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến trái chiều nó chàng trai này đang diễn để câu view, làm trò để được nổi tiếng.

Để rộng đường dư luận, sáng ngày 28/9 chàng trai đã đăng tải đoạn chat ghi lại câu chuyện giữa anh và người yêu. Đoạn chat được chụp lại qua màn hình điện thoại với nội dung cô gái không thể chấp nhận người yêu mình là một thằng nhà quê, không có xe sang, ăn mặc như thằng chăn vịt, vô dụng, thậm chí cô gái còn đòi hỏi chàng trai phải mua dây chuyền vàng, Iphone 7.

z

v x

c

m

d

a

Đoạn chat giữa cô gái và chàng trai.

Đoạn chat giữa cô gái và chàng trai.

Khi gửi những dòng tin nhắn này có thể thấy rằng giọng điệu cô gái tỏ ra khá bực tức, khinh thường người yêu mình, còn chàng trai này vẫn nhỏ nhẹ, nói rõ cho người yêu mình hiểu. Tuy nhiên, vì đam mê vật chất trong khi người yêu không thể đáp ứng được cho nên cô gái quyết định chia tay với người.

Sau khi đăng tải lên diễn đàn hơn một triệu thành viên, đoạn tin nhắn này nhận được 15 000 lượt like (thích), 2 000 lượt bình luận và gần 3 000 lượt chia sẻ. Đa số cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ và tư tưởng của cô gái. Độc giả Nguyễn Văn Linh bày tỏ: “Cuộc sống thiếu gì người để yêu mà đâm đầu vào thể loại này, có lấy về sớm muộn cũng tan cửa nát nhà thôi“.

Sao có những cô gái ham vật chất như vậy, không trân trọng tình cảm hai năm gìn giữ mà để nó trôi theo sự phù phiếm của xã hội. Cô gái này cũng chẳng tìm được một người tử tế đâu mà“, là ý kiến của bạn Nguyễn Hương Ly.

Mặc dù có nhiều người đồng tình trước câu chuyện của chàng trai này, tuy nhiên một số ý kiến khác cho rằng, chàng trai này đang cố tình dựng chuyện. Theo đó tài khoản facebook cho rằng: “Chàng trai này tự tạo nick xong dùng hai máy chat với nhau đăng lên mạng để câu view lừa trẻ con. Câu chuyện không có tính logic. Chàng trai nghèo đi Dream thì người yêu không bao giờ đòi hỏi Iphone 7, mà có đòi hỏi thì cũng biết năng lực người yêu của mình đến đâu chứ, hư cấu!“.

Sự thật thì vẫn còn rất nhiều cô gái kiểu như vậy, nhưng không tin có đứa nào ngu mà chửi rủa người yêu mình như vậy để bị up lên mạng cho người khác biết, nếu có thì nó cũng để trong lòng rồi gây sự chia tay thôi. Chàng trai này chắc tự lập facebook nào đó có tên cô gái, tự chat với nó rồi chụp lại đăng lên câu like“, độc giả Nguyễn Thị Phương phân tích.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất