Vậy là cuối cùng thương hiệu thời trang bình dân Zara đã chính thức có mặt ở Việt Nam vào hôm qua 8/9/2016. Và tất nhiên không thể bỏ qua ngày đáng nhớ này, hàng nghìn người từ già đến trẻ đều muốn mua sắm cho mình những sản phẩm vốn trước đây chỉ có thể đặt hàng hay nhờ bạn bè xách tay mang từ nước ngoài về.
Theo ghi nhận của phóng viên Saostar, từ hôm qua đến nay, quầy hàng của Zara lúc nào cũng chật kín người xem hàng cùng với đó là hàng dài người đang chờ để thanh toán. Đủ mọi lứa tuổi, đông nhất vẫn là các bạn thanh niên với khuôn mặt háo hức được cầm trên tay những sản phẩm chính hãng vốn trước đây chỉ bày bán ở nước ngoài.
Hoàng Anh Thư, 25 tuổi đến từ Quận 3 lỉnh kỉnh với nhiều túi đồ trên tay tươi cười nói: “Mặc dù đông người, phải xếp hàng chờ đợi thanh toán hơi lâu nhưng vì mua được những món đồ mà mình yêu thích thì lâu mấy mình cũng đợi. Hơn nữa cái cảm giác người người nhà nhà tập trung tại một cửa hàng như vậy cũng không phải lúc nào cũng được chứng kiến nên mình thấy mọi người háo hức lắm.”
Một số thông tin trên mạng chia sẻ khá gay gắt về thái độ phục vụ của nhân viên Zara. Theo Saostar ghi nhận, vào trưa hôm qua, khi lượng khách đến đây quá tải, có một số trường hợp khách hàng nổi giận với nhân viên của hãng. Tuy nhiên, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên ở đây đã thay đổi hẳn vào buổi tối và sáng nay, nhiều khách đã thấy dễ chịu hơn với cách phục vụ này.
Đỗ Mỹ Hạnh, 20 tuổi (Bình Thạnh) chia sẻ: “Ngay khi biết được thông tin Zara khai trương vào ngày 9/9, mình và bạn bè đã dành dụm thật nhiều tiền để nay được “xõa” một bữa, mua sắm những gì mình thích mà không phải ngắm trên mạng hay khổ sở nhờ người đặt mua nữa.”