Sắc màu Cuộc Sống

Cán bộ công an đi xe máy ngược chiều trên phố bị ‘đồng nghiệp’ bắt quả tang

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen “dậy sóng” khi câu chuyện về một cán bộ công an đã lâu ngày không lên phố nên đi ngược chiều, bị đồng nghiệp bắt quả tang trở thành chủ đề bàn luận chính trên mọi diễn đàn.

Theo đó, sự việc được cho là diễn ra vào sáng ngày 2/1 và được chia sẻ lại trong ngày 4/1. Trong đoạn clip được đăng tải, một chiến sĩ Cảnh sát Giao thông - Trật tự - Cơ động thuộc Công an quận Hồng Bàng (TP. Hải Phòng) đã bắt quả tang một người đàn ông mặc sắc phục công an, điều khiển xe máy đi ngược chiều trên đường Đinh Tiên Hoàng (thuộc địa phận quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng).

Sau khi ra hiệu lệnh dừng xe và nhắc nhở, người mặc sắc phục công an đi xe máy quay lại đúng chiều làn đường cho phép và cùng chiến sĩ cảnh sát trật tự quay lại tổ công tác làm việc.

Đoạn clip ghi lại cảnh chiến sĩ công an huyện đi vào làn đường ngược chiều. Nguồn: Trang Nguyễn

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hàng chục nghìn lượt xem và bình luận. Trả lời báo chí về vấn đề trên, đại diện Đội CSGT Công an quận Hồng Bàng xác nhận sự việc được ghi lại trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội là hoàn toàn có thật.

Bên cạnh đó, đại diện Đội CSGT còn chia sẻ thêm, do chiến sĩ Công an huyện Tiên Lãng này lâu ngày không lên đường phố nên không quan sát biển báo, cứ nghĩ đường đó sẽ đi như trước, từ đó dẫn đến sự việc như trong đoạn clip.

Các chiến sĩ thuộc Đội CSGT Công an quận Hồng Bàng cũng chỉ hướng dẫn và nhắc nhở người “đồng nghiệp” Công an huyện Tiên Lãng chứ không ra quyết định xử phạt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất