Sắc màu Cuộc Sống

Bịn rịn lúc chào tạm biệt họ hàng nhà gái, cô dâu ôm người cha già khóc nức nở sau đám cưới khiến nhiều người cay cay khóe mắt

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khoảnh khắc chào tạm biệt họ hàng nhà gái, cô dâu liền ôm lấy người cha già và òa khóc nức nở, không kiềm được sự xúc động, người cha cũng rơi nước mắt, liên tục vỗ về và dặn dò đứa con gái bé nhỏ của mình.

Con cái khi lớn khôn, đến tuổi trưởng thành sẽ được cha mẹ “dựng vợ gả chồng”. Ngày trọng đại ấy, tưởng chừng chỉ có niềm vui, tiếng cười thì đâu đó vẫn xuất hiện những giọt nước mắt, giọt nước mắt của niềm hạnh phúc khi được chứng kiến con cái ổn định, giọt nước mắt thương con khi nghĩ đến cảnh con gái phải về làm dâu ở một gia đình khác, không anh em, họ hàng thân thuộc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại một ông bố cũng bịn rịn khi tiễn đứa con gái yêu quý về nhà chồng khiến nhiều người cảm động, rưng rưng nước mắt.

Khoảnh khắc cha ôm con gái khi tiễn con về nhà chồng khiến nhiều người xúc động. Nguồn: Sông Lam Plus.

Theo đoạn clip ghi lại, trong tiệc cưới, cô dâu vì không kiềm được sự xúc động đã ôm bố khóc nức nở. Lúc này, người bố cũng rưng rưng nước mắt, liên tục vỗ vai con gái, động viên con trong ngày trọng đại.

Không những vậy, lúc người bố ra về, gửi gắm cô con gái nhỏ cho người chồng của con là khoảnh khắc khiến người ta phải cay cay khóe mắt.

Vì sợ cảm giác tủi thân, lạc lòng khi người bố cùng họ hàng trở về sau đám cưới, cô dâu đã ôm chặt lấy bố và khóc thành tiếng. Thương con gái, người bố cũng chẳng thể kiềm được sự mạnh mẽ nữa mà bật khóc nức nở. Những người họ hàng đứng xung quanh cảnh bố con bịn rịn chia tay, ai ai cũng xúc động.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thương cảm, thấu hiểu với nỗi lòng của cô dâu.

Thành viên Hoàng Xuân bình luận: “Xem clip chẳng muốn lấy chồng nữa, lấy chồng xa bố mẹ như này, không chịu nỗi đâu”.

“Thương bố quá, bố thường ngày mạnh mẽ mà đến khi con gái đi lấy chồng xa cha cũng bật khóc nức nở. Rưng rưng khóe mắt rồi đây”, Long Tuyền bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất